หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2690

“ไม่มีทาง! ฉันไม่ยกตำแหน่งของฉันให้หรอก อีกอย่าง ศิษย์ของสำนักอวี้ติ้งจะไม่มีวันเป็นพันธมิตรกับผู้ใช้วิชามาร! จงฟังคำสั่งของฉัน ศิษย์สำนักอวี้ติ้ง! ฆ่าผู้อาวุโสรองและกำจัดพวกผู้ใช้วิชามารซะ!” หูอี้เซียวตะโกนพลางโบกมือ ไม่มีทางที่ฉันจะสละตำแหน่งเจ้าสำนักอวี้ติ้ง!

อย่างไรก็ตาม พวกศิษย์ไม่ค่อยจะตอบรับคำสั่งของหูอี้เซียวสักเท่าไหร่นัก ในเมื่อเขาใช้วิธีสกปรกเพื่อไต่เต้าขึ้นสู่ตำแหน่งจนมีทุกวันนี้

ในขณะนั้นศิษย์สำนักอวี้ติ้งแบ่งออกเป็นสามฝ่าย ผู้อาวุโสสามและหลิ่วหรูเยี่ยน หูอี้เซียวและผู้อาวุโสรองต่างก็มีศิษย์ฝ่ายตนเอง แต่ศิษย์บางคนไม่แน่ใจว่าจะสนับสนุนใคร

“ผมจะพูดอีกที ทุกคนต้องเชื่อฟังผมถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่! ตัดสินใจให้ดีๆ!” ผู้อาวุโสรองกวาดสายตาเย็นชาไปที่ศิษย์ของสำนักอวี้ติ้ง

เมื่อศิษย์เหล่านั้นพบกับสายตาเย็นชาของผู้อาวุโสรอง พวกเขาอดไม่ได้ที่จะก้มหน้าลง เราถูกผู้ใช้วิชามารเป็นสิบล้อมเอาไว้ และพวกเขาทุกคนอยู่ฝ่ายผู้อาวุโสรอง ในด้านความแข็งแกร่งแล้ว ผู้อาวุโสรองเหนือกว่าอย่างชัดเจน!

“ชีวิตนี้ฉันไม่เคยโดนหลอกเลยสักครั้ง! แต่แกกลับหลอกฉัน! ฉันจะฆ่าแก!” หูอี้เซียวโมโหโกรธาและพุ่งเข้าหาผู้อาวุโสรอง ฉันคิดมาตลอดว่าผู้อาวุโสรองขาดความมักใหญ่ใฝ่สูง! ใครจะไปนึกว่าเขาจะเป็นคนที่ทะเยอทะยานมากที่สุด

“รวมกำลังกันเถอะ ผู้อาวุโสสาม! ถ้าร่วมมือกันเราอาจชนะ!” หลิ่วหรูเยี่ยนพูดกับผู้อาวุโสสาม หูอี้เซียวเป็นศัตรูของเรา แต่เราไม่สามารถปล่อยให้สำนักอวี้ติ้งตกอยู่ในเงื้อมมือของผู้ใช้วิชามารได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร