หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 270

“ไม่ต้องมองผมเพราะรู้สึกแปลกใจแบบนี้หรอก ทั้งมณฑลเจียงเป่ยไม่มีเรื่องอะไรที่ปิดบังผมได้ หรือว่าคุณชายที่สง่าผ่าเผยแห่งตระกูลเซียวแบบคุณ ยอมโดนไอ้ขี้คุกกดขี่อย่างเต็มใจ”

เว่ยเทามองเซียวเหล่ยด้วยความเหยียดหยามพลางเอ่ยถาม

“เฮ้อ!” เซียวเหล่ยถอนหายใจ “คุณชายเว่ยไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าเฉินผิงคนนั้นมีความสามารถอะไร กู้เวิ่นเทียน หลินเทียนหู่แล้วก็ซูเหวินจงถึงชอบพอคนแบบนี้ ทุกคนเคารพเขามาก คนตระกูลเซียวแบบผมยังเทียบไม่ได้!”

“ฮ่าฮ่าฮ่า กู้เวิ่นเทียน หลินเทียนหู่ ซูเหวินจงทุกคนต่างก็แข็งแกร่งมาก ช่างน่ากลัวจริงๆ...”

เว่ยเทาหัวเราะดังลั่น แต่ดวงตาเต็มไปด้วยความเหยียดหยาม

เซียวเหล่ยกล่าวด้วยสีหน้าเก้อเขิน “ในสายตาของคุณชายเว่ย คนพวกนี้คงจะไม่มีอะไรแน่นอน แต่คนตระกูลเซียวอย่างผมจะกล้าเทียบกับคุณชายเว่ยได้ยังไง!”

“เซียวเหล่ย ตอนนี้ผมจะให้โอกาสคุณ แต่คุณสมัครใจหรือเปล่า”

เว่ยเทาหรี่ตาทั้งสองข้าง

เซียวเหล่ยกล่าวอย่างมึนงง “ไม่ทราบว่าโอกาสที่คุณชายเว่ยพูดมาหมายถึงอะไรครับ!”

“ผมสามารถทำให้คุณแก้แค้นเฉินผิงได้อย่างเต็มที่ แถมพวกคนที่คุณพูดถึง ก็ไม่มีใครกล้าช่วยเขา...”

เว่ยเทายิ้มเหมือนไม่ใช่รอยยิ้ม

“จริงเหรอครับ” สายตาของเซียวเหล่ยเป็นประกาย แต่มันก็มืดลงอย่างรวดเร็ว “ทำไมคุณชายเว่ยถึงช่วยผมล่ะ ผมคิดว่าคุณชายเว่ยคงไม่ได้ช่วยคนเพื่อความสุขใช่ไหม!”

“ฮ่าฮ่าฮ่า ช่วยคนเพื่อความสุขงั้นเหรอ เว่ยเทาแบบผมไม่เคยช่วยคนเพื่อความสุขเลย การที่ผมช่วยคุณจัดการเฉินผิง ก็เหมือนผมช่วยตัวเอง คุณลืมความสัมพันธ์ของผมกับซูอวี่ฉีไปแล้วเหรอ”

เว่ยเทาหัวเราะดังลั่น!

เซียวเหล่ยชะงัก แต่หลังจากนั้นเขาก็ถามด้วยใบหน้าตื่นเต้น “คุณชายเว่ยชอบซูอวี่ฉี แต่ตอนนี้เฉินผิงกับซูอวี่ฉีสนิทกันมาก ทั้งสองคนยังเคยพูดต่อสาธารณะว่าเป็นแฟนกัน!”

“ถูกต้อง ผู้หญิงของเว่ยเทาแบบผม ทำไมถึงโดนไอ้ขี้คุกแย่งชิงไป ผมจะบอกความจริงกับคุณ หลิงเฟิงคนนั้นก็โดนเฉินผิงบีบข้อมือจนหัก ตอนนี้เขาเกลียดเฉินผิงเข้ากระดูก คุณคิดดูสิ ถ้าผมกับหลิงเฟิงคอยสนับสนุนคุณ ใครจะกล้าช่วยเฉินผิง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร