หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 269

เกิ่งซานซานไม่รู้ว่าตอนนี้เซียวเหล่ยกลายเป็นตัวตลกที่น่าขำของแวดวงคนชั้นสูงไปตั้งนานแล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงจะไม่มานั่งดื่มเหล้าแก้ความกลุ้มใจอยู่คนเดียว

“หัวเราะงั้นเหรอ ใครกล้าหัวเราะ ถึงเซียวเหล่ยอย่างพี่จะยกบริษัทให้คนอื่นไปสองแห่ง แต่พี่ก็ยังเป็นตระกูลชั้นสูงอยู่ดี ใครกล้าหัวเราะเยาะพี่...”

เซียวเหล่ยตบโต๊ะอย่างรุนแรง พลันคำรามเสียงดัง!

คนรอบข้างส่งสายตาดูถูกเหยียดหยามในทันที แต่กลับไม่มีใครสนใจเขาเลย!

แปะแปะแปะ...

ในขณะนั้น จู่ๆ ก็มีคนเดินเข้ามาพร้อมกับปรบมือ แถมยังมองเซียวเหล่ยด้วยใบหน้าเย้ยหยัน “คุณชายใหญ่ที่สง่าผ่าเผยของตระกูลเซียว โดนไอ้ขี้คุกคนหนึ่งขู่ขวัญจนกลายเป็นคนน่ารังเกียจแบบนี้ ยังกล้าคุยโวมั่วซั่วในบาร์อีกเหรอ”

“ใครเป็นคนพูด ฉัน...”

เซียวเหล่ยโกรธเคือง แต่หลังจากที่เขาเงยหน้ามองผู้มาเยือน เขาก็ชะงักไปทันที แถมยังสร่างเมาไปครึ่งหนึ่งในชั่วพริบตา เขากล่าวด้วยสีหน้าหวาดกลัว “คุณ...คุณชายเว่ย”

ผู้มาเยือนคือเว่ยเทาจากตระกูลเว่ยของเสิ่งเฉิง เมื่อเห็นเว่ยเทามายังหงเฉินโดยมิได้คาดคิด เหล่าคุณชายกับคุณหนูเศรษฐีจึงค่อยๆ เข้ามารุมล้อม!

พวกเขาอยากใช้โอกาสนี้เพื่อทำความรู้จักกับเว่ยเทา แม้แต่เด็กสาวหลายคนก็ยังขยิบตาให้กับเว่ยเทา

หงเฉิงกับเสิ่งเฉิงไม่อาจเทียบกันได้ ก็เหมือนแมวกับเสือ ดังนั้นถึงจะเป็นตระกูลแสนยอดเยี่ยมในหงเฉิง แต่ในสายตาของตระกูลทรงอิทธิพลเหล่านี้แห่งเสิ่งเฉิง พวกเขาก็เป็นเหมือนมด!

“ไสหัวไป!”

บอดี้การ์ดสองคนที่ติดตามเว่ยเทา พูดขับไล่เหล่าคุณชายกับคุณหนูเศรษฐีที่พากันห้อมล้อมเข้ามาให้ออกไปที่ด้านข้าง!

ทายาทเศรษฐีเหล่านี้ต่างก็เย่อหยิ่งและเอาแต่ใจ แต่พอโดนบอดี้การ์ดของตระกูลเว่ยสั่งสอนแบบนี้ ทุกคนกลับเชื่อฟังและเดินถอยออกไปอย่างว่าง่าย!

เมื่อเกิ่งซานซานเห็นฉากที่เกิดขึ้น หัวใจจึงสั่นสะเทือนเป็นอย่างยิ่ง เธอคิดเสมอว่าการอยู่ใกล้เซียวเหล่ย จะทำให้ชีวิตของตัวเองไปถึงจุดสูงสุด แต่เมื่อเห็นฉากที่เกิดในตอนนี้ เธอกลับพบว่าตัวเองเป็นกบก้นบ่อ!

“ตามผมออกมา ผมมีธุระกับคุณนิดหน่อย!”

เมื่อเว่ยเทาพูดกับเซียวเหล่ยจบแล้ว เขาก็หันหลังและเดินออกไปข้างนอก

แต่ตอนที่หันหลัง เขามองเกิ่งซานซานซึ่งอยู่ด้านข้างเซียวเหล่ยสองที คราวนี้เกิ่งซานซานรีบผายอกและเชิดหน้าขึ้นทันที เธอพยายามแสดงตัวต่อหน้าเว่ยเทา!

เว่ยเทายกมุมปากขึ้น จากนั้นก็เดินจากไป ส่วนเซียวเหล่ยที่ร่างกายโซเซไปมา ก็ถูกเกิ่งซานซานประคองออกไปด้านนอกบาร์!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร