หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2755

เฉินผิงขมวดคิ้วเล็กน้อยกับคำพูดเหล่านั้น ดูเหมือนว่าพวกมนุษย์และเผ่าพันธุ์อสูรนั้นไม่แตกต่างกันเลยสักนิด พวกเขาล้วนเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายและผลประโยชน์สูงสุดของตนเอง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในหัวของพวกเขาเลย

อย่างไรก็ตาม เฉินผิงไม่อาจทนดูมังกรอี้หลงทั้งสามตัวทนทุกข์ทรมานได้ แม้ว่าเขาจะไม่เคยได้พบกับพ่อของเขามาก่อน แต่เขาก็รู้ดีว่าในตัวของเขามีสายเลือดมังกรไหลเวียนอยู่

มังกรอี้หลงพวกนี้อาจไม่ใช่ชาวสายเลือดมังกรบริสุทธิ์ แต่ก็นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสายเลือดมังกรเช่นกัน นั่นคือข้อเท็จจริงที่ทำให้เฉินผิงต้องจัดการ

“เอาล่ะ เนื่องจากยังมีเวลาก่อนที่เราจะออกเดินทางกัน พวกเราไปเดินชอปปิงแถวๆ นี้กันก่อนดีกว่า” หลิ่วหรูเยี่ยนแนะนำ

การชอปปิงเป็นกิจกรรมยอดนิยมของผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นในอาณาจักรนิรันดร์หรือโลกมนุษย์ แม้แต่หลิ่วหรูเยี่ยนที่เป็นถึงเจ้าสำนักอวี้ติ้งก็ไม่มีข้อยกเว้น

ด้วยเหตุนี้ เฉินผิงและพรรคพวกจึงเดินผ่านเข้าไปยังสำนักเฟ่ยเทียน ที่ซึ่งเต็มไปด้วยร้านขายยา แก่นอสูร สมุนไพร หรือแม้กระทั่งอักขระยันต์ต่างๆ

เนื่องจากผู้ฝึกบำเพ็ญฌานส่วนใหญ่ไม่รู้วิธีใช้คาถาเวทย์ พวกเขาจึงสามารถซื้อแผ่นหยกสื่อสาร ยันต์อัคคีและยันต์วารีที่นั่นได้ ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเป็นคาถาเวทย์ทั่วไปไม่ว่าปรมาจารย์เวทย์คนใดก็สามารถเสกมันได้อย่างง่ายดาย

“เฉินผิง คุณไปซื้อสมุนไพรที่คุณชอบได้เลย ฉันจะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้เอง” หลิ่วหรูเยี่ยนเสนอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร