หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2758

หลังจากที่ได้พูดคุยกับพวกเขา เฉินผิงจึงได้รู้ว่าพวกเขาเริ่มต้นอาชีพการเป็นโจรหลังจากเรียนรู้วิธีเคลื่อนย้ายที่ซากปรักหักพังโบราณโดยบังเอิญ

อย่างไรก็ตาม วิชาการเคลื่อนย้ายมวลสารนั้นมีระยะที่จำกัดเพียงสิบเมตร ซึ่งเป็นวิธีที่พวกเขาใช้หลบหนีจากวงแหวนอาคมของเฉินผิงก่อนหน้านี้ พวกเขาเริ่มต้นด้วยการใช้พลังเพื่อเปิดรูเล็กๆ ในอาคม เมื่อพื้นที่ภายในและภายนอกเชื่อมต่อกัน พวกเขาสามารถหลบหนีผ่านการเคลื่อนย้ายมวลสารได้

เมื่อได้ยินเรื่องราวของพวกเขา เฉินผิงเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นทันที เขาคิดว่าสามจอมโจรจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม เฉินผิงไม่คิดว่าพวกเขาจะใช้วิชาการเคลื่อนย้ายมวลสารแทน

แต่เขาก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นวิชาที่ดีถึงแม้ว่ามันจะมีขอบเขตที่จำกัดก็ตาม วิชานี้มีความคล้ายคลึงกับวงแหวนจักรวาลของหนิงจื้อ ซึ่งเป็นของวิเศษที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายไปได้หลายร้อยเมตร น่าเสียดายที่มันได้พังลงไปหลังจากผ่านการใช้งานมาหลายครั้งจนได้รับความเสียหาย

“ในเมื่อพวกคุณตกลงที่จะเชื่อฟังผม ก็จงมอบวิญญาณชีพของพวกคุณมา เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจงรักภักดีของพวกคุณ!” เฉินผิงสั่งทั้งสามคน

"เอ่อ..."

เมื่อพูดถึงการมอบวิญญาณชีพก็ทำให้เกิดความรู้สึกลังเลใจขึ้นเล็กน้อยในหมู่พี่น้องทั้งสามคน เพราะการกระทำเช่นนั้นเทียบเท่ากับการมอบชีวิตของพวกเขาให้กับเฉินผิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร