หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2836

หลังจากตรวจสอบดูอย่างละเอียดแล้ว ยาที่ได้รับการกลั่นจากเฉินผิงนั้นเป็นยาคุณภาพระดับสูงขั้นที่เจ็ดอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าจะไม่สมบูรณ์แบบนัก แต่มันก็ไร้ซึ่งข้อผิดพลาด

"คุณเมิ่ง ไม่ผิดแน่ๆ นี่เป็นยาระดับสูงขั้นที่เจ็ดอย่างแน่นอน” พวกเขาบอกกับเมิ่งเหอ

เมิ่งเหอจ้องมองยานั้น ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ ถ้าฉันยอมรับมันนั่นเท่ากับว่าฉันจะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้นะสิ ไม่เพียงฉันจะไม่ได้อันดับหนึ่งเท่านั้น แต่ฉันยังต้องคุกเข่าต่อหน้าเฉินผิงและเสียเตาหลอมหลิงติ้งของฉันไปอีกด้วย!

“ถึงนี่จะเป็นยาระดับสูงสุดขั้นที่เจ็ด แต่ผมสงสัยว่าเฉินผิงไม่ได้กลั่นมันขึ้นมาเอง พวกคุณทุกคนคงรับเงินสินบนมาและเตรียมยานั่นเอาไว้ล่วงหน้าแล้วสินะ! ไม่อย่างนั้นเฉินผิงคงไม่มีท่าทีสงบแบบนี้ตั้งแต่แรก? ยิ่งไปกว่านั้น หม้อต้มยาแตกๆ แบบนั้นของเขาย่อมไม่มีทางกลั่นยาระดับสูงสุดขั้นที่เจ็ดได้ หม้อใบนั้นจะต้องระเบิดออกมาอย่างแน่นอน เพราะมันไม่สามารถต้านทานพลังของยาระดับสูงเช่นนี้ได้! ทุกคน เฉินผิงเป็นเพียงนักกลั่นยาระดับสูงสุดขั้นที่ห้าเท่านั้น ยังไงเขาก็ไม่มีทางกลั่นยาระดับสูงสุดขั้นที่เจ็ดได้โดยใช้หม้อต้มโทรมๆ แถมเขายังใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น! เรื่องนี่ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสมคบคิดกันมาหลอกลวงผม ผมจะไม่ยอมรับผลการตัดสินนี้เด็ดขาด!” เมิ่งเหอเริ่มปลุกปั่นอารมณ์ของทุกคน และพยายามใช้ฝูงชนในการกดดันกรรมการ

"จริงด้วย ฉันก็ไม่คิดว่าหม้อต้มยาแบบนั้นจะสามารถกลั่นยาระดับสูงสุดขั้นที่เจ็ดได้เหมือนกัน จริงมั้ย?”

“ไม่มีทางที่นักกลั่นยาระดับสูงสุดขั้นที่ห้าจะสามารถกลั่นยาระดับสูงแบบนั้นได้โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที อีกทั้งยังไม่ได้ใช้หม้อต้มยาที่ดีอีกต่างหาก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร