หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 2855

หว่ากังยิ้มออกมาอย่างอึดอัดใจ “พวกเราไม่สามารถขุดมันขึ้นมาได้ ต่อให้พวกเราหามันจนเจอ คนเดียวที่จะได้ประโยชน์จากมันก็คือพวกตระกูลเกา... พูดตามตรงเลยนะ ผมและคนของตระกูลผมกำลังหวังว่าจะค้นพบสมบัตินี้ เช่นนั้นแล้ว วิชาของพวกเราก็จะถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ และผู้คนจำนวนมากก็จะต้องการที่จะเป็นผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาล ตอนนั้นกลุ่มของเราจะใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น”

เฉินผิงรู้สึกประทับใจกับคำพูดของหว่ากัง อ๋อ... จากมุมมองของพวกเขาแล้ว ผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มของพวกเขา เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องมาสนใจว่าจะมีคนอื่นมาค้นพบสมบัติของพวกเขา!

“หากผมสามารถหาสมบัติเจอ ผมสัญญาว่าจะช่วยนำเรื่องของผู้ฝึกบำเพ็ญกายาบรรพกาลไปบอกแก่ผู้อื่นเอง” เฉินผิงกล่าวพร้อมกับตบไหล่หว่ากังเบาๆ

“ขอบคุณนะ คุณเฉิน! แต่ว่าสิ่งที่ยากที่สุดไม่ใช่การค้นหาสมบัติหรอกนะ แต่คือการจะเปิดมันออกมามากกว่า ตรามรกตที่ผมให้คุณไปนั้นมันไม่สมบูรณ์ มันจะต้องรวมกับอีกครึ่งหนึ่งเสียก่อนจึงจะสามารถใช้มันเพื่อปลดล็อกสมบัติได้ น่าเศร้าที่ผมไม่รู้ว่าอีกครึ่งหนึ่งนั้นหายไปไหน...” หว่ากังตอบ

เฉินผิงยิ้มและหยิบตรามรกตออกมาเป็นคำตอบ

"ดูนี่สิ มันเป็นตราที่สมบูรณ์หรือยังล่ะ?”

หลังจากเห็นตรามรกตทั้งชิ้นที่อยู่ในมือของเฉินผิง หว่ากังก็ถึงกับตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจอย่างยิ่ง “คุ-คุณเฉิน คุณได้อีกครึ่งหนึ่งมาได้ยังไงกัน? คุณพบมันที่ไหนเหรอ?"

“อ๋อ ผมเจอมันโดยบังเอิญน่ะ มันดูคล้ายกับตรามรกตที่คุณให้ผมมามากๆ ผมก็เลยลองเอามันมาประกอบเข้าด้วยกัน ผมเองก็ประหลาดใจที่พวกมันประกบกันได้อย่างพอดิบพอดี! นี่คือเหตุผลที่ผมไปหาน้องชายของคุณและซื้อแผนที่สมบัตินั่นมา” เฉินผิงอธิบาย แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดความจริงทั้งหมดก็ตาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร