หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 298

เดิมทีครอบครัวของซูอวี่ฉีมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีกับครอบครัวของคุณป้า ซูอวี่ฉีอาศัยอยู่ที่เมืองอวิ๋นเฉิงมาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่หลังจากที่แม่ของเธอเสีย ทั้งสองบ้านก็เริ่มไม่ค่อยเข้าหากัน!

“ไม่รู้ว่าครอบครัวคุณป้าเป็นยังไงบ้าง แล้วก็มีลุกพี่ลูกน้องอีก แต่งงานกันไปหมดแล้วหรือเปล่า!”

ภายในตาของซูอวี่ฉีกระพริบไปด้วยแววกังวล “รอบนี้ไปที่เมืองอวิ๋นเฉิงพอดี ไปเยี่ยมเยียนพวกท่านด้วยดีกว่า!”

เฉินผิงมองไปทางซูอวี่ฉี นัยน์ตาของเขาส่อแววเจ็บใจ ในสายตาของคนอื่น ซูอวี่ฉีเป็นทายาทของเศรษฐีอันดับหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตได้อย่างไร้เรื่องกังวล เธอจะต้องมีความสุขมากแน่ๆ!

มีเพียงเฉินผิงคนเดียวเท่านั้นที่ดูออก ว่าภายในใจของซูอวี่ฉีนั้นต้องการความรักจากครอบครัวเป็นอย่างมาก เธอที่ขาดแคลนความรักจากแม่ตั้งแต่เด็ก และแทบไม่มีความรักระหว่างครอบครัวใดๆ มีเพียงแค่เธอและซูเหวินจงเท่านั้นที่ผ่านมันมาด้วยกัน

รถขับออกจากเมืองหงเฉิงด้วยความเร็วสูง พร้อมกับขึ้นทางด่วนไปในทันที บัดนี้ หลังรถของพวกเฉินผิง มีรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง ที่คอยติดตามพวกเขาออกมาตั้งแต่เมืองหงเฉิง พร้อมทั้งยังขึ้นทางด่วนเหมือนพวกเขา!

พวกของเฉินผิงนั้นไม่มีใครพบความผิดปกติ และไม่มีใครใส่ใจ เพราะยังไงรถที่ไปไปมามาบนทางด่วนก็มีเยอะมาก ไม่มีใครมานั่งใส่ใจหรอก

และบัดนี้ ในตระกูลเว่ยที่อยู่เมืองเซิ่งเฉิงซึ่งห่างจากพวกเขาหลายร้อยกิโลเมตร เว่ยคุนอันกำลังดูดบุหรี่ ด้วยสีหน้าอึมครึม

ขาของเว่ยเทา เขาเชิญหมอมาจากทั่วโลกด้วยราคาสูง แต่ไม่มีใครสามารถรักษาได้เลย กระทั่งผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เมืองนอกยังถูกเชิญมา แต่ก็ช่วยไม่ได้อยู่ดี กระดูกมันสลายไปแล้ว จนไม่สามารถต่อกลับไปได้อีก แต่ต่อให้ใช้กระดูกเทียม เขาก็ไม่สามารถวิ่งได้แบบเมื่อก่อนอยู่ดี ยังไงขาของเขาก็ต้องเป๋!

“ผมไม่อยากขาเป๋ ไม่อยากขาเป๋......”

บนเตียง เว่ยเทากรีดร้องอย่างสุดเสียง ช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ เพราะขาที่รักษาไม่หายสักทีของเขา ทำให้เขาโมโหร้าย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร