หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3013

เฉินผิงยิ่งสับสนมากกว่าเดิมหลังจากฟังคำอธิบายของชายชรา ในเมื่อเป็นกฎเหล็กแล้วทำไม ผู้นำคนล่าสุดของผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลจึงกระจายข่าวของดินแดนแห่งขุมทรัพย์? ไม่ใช่แค่นั้น ฉันยังได้รับกุญแจสมบัติของจริงต่างหาก ชัดเจนว่าเขาต้องการให้ฉันไปตามหามัน แต่ทำไมล่ะ? นอกจากนี้ ท่านหญิงแห่งเจียหลิงยังเป็นคนที่ขอให้ฉันนำยาวิญญาณน้ำแข็งกลับคืนมาด้วย นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

ขณะที่เฉินผิงไตร่ตรองสถานการณ์ เขาก็ตระหนักว่าเขาตกหลุมพรางที่ลึกกว่าและซับซ้อนกว่าที่เขาคิดไว้มาก ท่านหญิงแห่งเจียหลิง ผู้นำชนเผ่ากายาบรรพกาล และเกาฉี่เฉียงแห่งตระกูลเกา... ทุกอย่างมันเชื่อมโยงกัน! ในตอนแรก ผู้นำของผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลอ้างว่าได้เปิดเผยตำแหน่งของสมบัติเพื่อปลุกปั่นความวุ่นวายในแดนอุดรวิทูร โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อป้องกันไม่ให้ตระกูลเกายึดครองอาณาเขตและทรัพยากรของผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาล แต่หลังจากใช้เวลาอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูลเกา ฉันก็ได้ตระหนักว่าจริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาล ยิ่งไปกว่านั้น ดูเหมือนจะมีความเชื่อมโยงบางอย่างระหว่างผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลกับตระกูลเกา เนื่องจากยาวิญญาณน้ำแข็งสามารถสร้างร่างกายขึ้นมาใหม่ได้ ท่านหญิงแห่งเจียหลิงต้องวางแผนที่จะใช้มันเพื่อฟื้นฟูร่างกายของเธอแน่ๆ ที่น่าสงสัยที่สุดก็คือ ท่านหญิงแห่งเจียหลิงรู้ตำแหน่งสมบัติและยาวิญญาณน้ำแข็งได้ยังไง ทำไมเธอถึงรู้ว่าอีกครึ่งของตรามรกตจำเป็นต่อการสร้างกุญแจสมบัติของจริง? ท่านหญิงแห่งเจียหลิงและผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลมีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่? เธอรู้ได้ยังไงว่ายาวิญญาณน้ำแข็งปะปนอยู่กับสมบัติ? และสุดท้าย ตระกูลเกามีบทบาทยังไงในเรื่องทั้งหมดนี้? ฉันงงไปหมดแล้ว...

“ในเมื่อผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลมีกฎห้ามไม่ให้สมาชิกเปิดเผยตำแหน่งของสมบัติ แล้วทำไมเรื่องนั้นถึงรั่วไหลออกไป?” เฉินผิงถาม

ชายชราตอบอย่างจำใจ “เรื่องนี้จำเป็นต้องถามฉันด้วยหรือ? เมื่อคุณเข้ามาในที่แห่งนี้พร้อมกับตรามรกต ฉันก็รู้ได้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายเหล่าทายาทของชนเผ่ากายาบรรพกาลจะไม่สามารถทนต่อสิ่งล่อใจได้และจะเปิดเผยความลับ คุณไม่ได้มาตามหายาวิญญาณน้ำแข็ง เพราะหนึ่งในผู้บำเพ็ญกายาบรรพกาลบอกคุณหรอกหรือ?”

ที่เขาถามแบบนั้นเป็นเพราะว่ามีเพียงหัวหน้าตระกูลเท่านั้นที่รู้ว่ายาวิญญาณน้ำแข็งอยู่ในดินแดนขุมทรัพย์

“เอ่อ... ก็ไม่เชิง ผู้หญิงคนหนึ่งบอกเรื่องนี้กับผม เธอรักษาอาการป่วยของเพื่อนผม เพื่อเป็นการตอบแทนผมก็เลยจะเอายาวิญญาณน้ำแข็งไปให้เธอ” เฉินผิงตอบตามความจริง

ในเมื่อเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้ว เขาจึงไม่กล้าปิดบังอะไรอีก

"ผู้หญิง?" ชายชราขมวดคิ้ว “ผู้หญิงย่อมนำปัญหามาให้”

เฉินผิงยังคงไม่เข้าใจว่าท่านหญิงแห่งเจียหลิงกับผู้นำชนเผ่ากายาบรรพกาลเกี่ยวข้องกันยังไง ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าเผยข้อมูลมากเกินไป

เฉินผิงกับผู้อาวุโสคุยกันพร้อมเดินไปด้วย หลังจากผ่านไปชั่วระยะหนึ่ง พวกเขาก็พบกับราชวังแห่งหนึ่ง

ทุกคนตกตะลึงเมื่อเห็นราชวังนั้นชัดๆ

เฉินผิงก็ขมวดคิ้วและเคร่งเครียดเช่นกัน

ตอนที่ 3013 หลุมพรางที่ลึกกว่า 1

ตอนที่ 3013 หลุมพรางที่ลึกกว่า 2

ตอนที่ 3013 หลุมพรางที่ลึกกว่า 3

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร