หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 430

กู่หลิงเอ๋อร์เริ่มเล่าเรื่องของเธอหลังจากปาดน้ำตาที่อาบแก้ม

ตอนที่กู่เวิ่นเทียนยังตำรงตำแหน่งที่เสิ่งเฉิง เขามีความสัมพันธ์อันดีกับตระกูลฉินแห่งจิงตู ในตอนนั้นตระกูลฉินยังเป็นเพียงตระกูลธรรมดา แต่ตระกูลนี้ก็เริ่มมีอำนาจมากขึ้นด้วยการการใช้ประโยชน์จากเส้นสายของกู่เวิ่นเทียน

หลังจากที่กู่หลิงเอ๋อร์เรียนจบจากมหาวิทยาลัย เธอหมั้นกับฉินเฟิงตามความต้องการของกู่เวิ่นเทียน ตอนนั้นเธอชอบเขาจากหน้าตาอันหล่อเหลาและความสามารถ

ทว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมีก็มีอยู่ได้ไม่นาน หลังจากที่กู่เวิ่นเทียนเกษียณ ฉินเฟิงไม่ได้แค่ถอนหมั้น แถมเขายังไปขอ

ไป๋ม่านลี่ ไป๋ จากครอบครัวที่มีชื่อเสียงของจิงตูต่อหน้าสาธารณชนอีกด้วย เรื่องนี้ส่งผลกระทบรุนแรงต่อครอบครัวของเธอและตัวกู่หลิงเอ๋อร์เอง ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองครอบครัวก็ขาดการติดต่อกัน

“ฉินเฟิงนี่เลวยิ่งกว่าหมาเสียอีก” ซูอวี่ฉีกล่าวรอดไรฟันออกมา

เฉินผิงถอนหายใจเบาๆจากที่นั่งคนขับ ความสัมพันธ์จะคงอยู่ตราบเท่าที่พวกเขาจะอยากให้มันคงอยู่ ตระกูลฉินปฏิบัติอย่างนี้มานานแล้ว แต่ช่างโชคร้ายที่ในยุคนี้คนอื่นๆก็ทำแบบนี้เช่นกัน

หลังจากทานอาหารค่ำง่ายๆข้างนอก เฉินผิงกลับบ้านขณะที่ซูอวี่ฉีนอนเป็นเพื่อนกู่หลิงเอ๋อร์ เมื่อเป็นเช่นนั้น เฉินผิงใช้เวลานี้ในการปรุงยาเพิ่มพลัง

อู่ซีเดินทางมาพบเขาในเช้าวันรุ่งขึ้น

“คุณเฉิน ถ้าคุณอยากจะไปงานชุมนุมวรยุทธเราต้องออกเดินทางกันวันนี้ หากเราไปสายเราจะไม่มีที่พักนะครับ” อู่ซีกล่าวด้วยความเคารพ

“ก็ได้ รอสักเดี๋ยวนะ ขอผมไปสั่งงานคนของผมก่อน”

หลังจากพยักหน้าเชิงว่ารับรู้แล้ว เฉินผิงสั่งให้หลินเทียนหู่และชื่อเฟิ่งดูแลซูอวี่ฉี หลังจากนั้นเขาเดินทางไปที่ตำบลเทียนเฟิงกับอู่ซี

นานมาแล้วตำบลเทียนเฟิงเคยเป็นเพียงแค่เมืองจนๆ แต่หลังจากที่ตำหนักยาพัฒนาเมืองและจัดชุมนุมวรยุทธ ขึ้นมาทุกปีเมืองนี้ก็กลายเป็นเมืองที่รุ่งโรจน์ขึ้นมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร