หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 514

“เลิกพูดบ้าอะไรแบบนี้ได้ไหม? ฉันไม่ได้ต้องการให้เขามารับผิดชอบฉัน!” กู่หลิงเอ๋อร์พูดพลางหน้าแดงซ่าน

“ฮ่าๆๆ! ฉันแค่ล้อเล่นน่า เขาคงจะเหมือนขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยล่ะถ้าเราสองคนช่วยกันดูแลเขา…” ซูอวี่ฉีระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

“อวี่ฉี เธอกล้าล้อฉันเล่นแบบนี้เหรอ! มานี่ ฉันจะสั่งสอนเธอเอง…” กู่หลิงเอ๋อร์พูดขณะที่พุ่งเข้าหาเธอ

ในห้องเสียงดังลั่นเมื่อพวกเธอเล่นแกล้งกันอย่างสนุกสนาน

เฉินผิงอยู่ในห้องนั่งเล่นขณะที่ได้ยินเสียงนั้น เขารู้สึกสงสัยว่าทำไมผู้หญิงถึงได้อารมณ์แปรปรวนนัก หลังจากส่ายหัวไปมา เขาก็เดินกลับไปที่ห้องนอนเพื่อพักผ่อน

วันต่อมา เฉินผิงใช้พลังชี่เพื่อช่วยเทียนหู่ให้บรรลุวิชาการต่อสู้ในระดับปรมาจารย์ ทำให้เทียนหู่รู้สึกเป็นพระคุณและยิ่งจงรักภักดีต่อเขามากขึ้นไปอีก

จากการที่เฉินผิงสังหารฉินเฟิงไป เขาก็กังวลว่าตระกูลฉินจะมาแก้แค้น ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจไม่ไปที่หุบเขาซีหนานส๋วนเยว่ และจะอยู่ที่เสิ่งเฉิงต่อไปอีกสักสองสามวัน ส่วนเทียนหู่กับชื่อเฟิ่งก็ก้าวหน้าในการฝึกศิลปะการต่อสู้มากขึ้น ภายใต้การแนะนำของเขา

ห่างออกไปเป็นพันไมล์ ร่างของฉินเฟิงอยู่ในห้องนั่งเล่นของบ้านตระกูลฉินในจิงตู เนื่องจากหัวของฉินเฟิงถูกบดขยี้จนเละ ตระกูลของเขาจึงจัดหาหัวเทียมมาเปลี่ยนให้แทน

“แน่ใจนะว่าเฉินผิงเป็นคนฆ่าฉินเฟิงกับเยี่ยหลาง? ไม่มีคนอื่นช่วยใช่ไหม?” ฉินเสี่ยวเทียน อาคนที่สามของฉินเฟิงถามปรมาจารย์ทั้งสองของตระกูลฉิน

ตอนนั้นทั้งสองคนติดตามฉินเฟิงไปที่เจียงเป่ย แต่หลังจากที่ถูกไป๋จ่านถังทำร้าย พวกเขาก็อยู่ที่โรงแรมเพื่อทำแผลของตัวเอง

เมื่อเห็นว่าฉินเฟิงกับเยี่ยหลางไม่กลับมาสักที ปรมาจารย์ทั้งสองคนก็ตัดสินใจออกตามหาพวกเขา ท้ายที่สุดแล้วก็ได้พบแค่เพียงร่างไร้วิญญาณของฉินเฟิงกับเยี่ยหลาง

จากนั้น พวกเขาจึงนำร่างของฉินเฟิงกลับมายังบ้านตระกูลฉิน

“คุณเสี่ยวเทียน เราไม่ได้เห็นเหตุการณ์กับตา เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ที่นั่น!” ปรมาจารย์คนหนึ่งตอบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร