หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 723

เฉินผิงไม่ได้ผลักไสเสี่ยวหลาน แม้เขาจะขัดเขินที่เธอรุกหนักอย่างไม่ทันตั้งตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งถ่ายทอดพลังให้เธอ อีกข้างหนึ่งตั้งท่าป้องกันเผื่อราชาพิษจู่โจม

แม้จะถ่ายพลังวิญญาณให้ไม่หยุดหย่อน แต่เสี่ยวหลานก็ยังไม่ดีขึ้น เฉินผิงขมวดคิ้วกระวนกระวายเมื่อฤทธิ์ยาแรงกว่าที่เขาคาดไว้

ราชาพิษโกรธหน้าดำหน้าแดง “ฉันจะฆ่าแกซะ เฉินผิง!”

ฉันอุตส่าห์เลี้ยงเสี่ยวหลานมายี่สิบปี เธอสุกงอมจนจะได้ที่อยู่แล้ว แต่ตอนนี้กลับร้องครางในอ้อมแขนเฉินผิง!

เขาชกหมัดใส่เฉินผิง แต่ไม่ได้ลงมือเต็มกำลังเพราะกลัวจะไปโดนเสี่ยวหลาน เขารู้ตัวว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เขาคงรับมือความพิโรธของสำนักเทียนอู่ไม่ไหว

เฉินผิงต้องรั้งไม่ให้เสี่ยวหลานถอดกางเกงของเขาออก จนไม่อาจป้องกันตัวจากราชาพิษได้ เมื่อเข้าตาจนเขาจึงคว้าตัวเธอแล้วกระโดดออกทางหน้าต่างก่อนที่ราชาพิษจะเข้าถึงตัว

แม้เสี่ยวหลานจะไม่ใส่เสื้อผ้าเขาก็ไม่มีเวลามาใส่ใจ เฉินผิงต้องพาเธอไปถ่ายพลังงานโดยไม่มีใครรบกวนก่อนเป็นอย่างแรก เขากังวลว่าตัวเองจะฝืนทนความกระหายของหญิงสาวในอ้อมแขนไม่ไหว

ราชาพิษกับคนของเขาที่ได้ยินเสียงอึกทึกไล่ตามไป แสงจากคบเพลิงเผยให้เห็นสีหน้าอำมหิตของพวกเขา ต่างพากันประเดประดังไล่ล่านักโทษในยามค่ำคืน

แม้จะกอดร่างที่บิดไปมาของเสี่ยวหลานเอาไว้ เฉินผิงก็ไม่ลดความเร็วลง หลังทิ้งระยะจากศัตรูมาไกลพอสมควร เฉินผิงก็หยิบกระเป๋าใส่เข็มขึ้นมา จากนั้นรีบปักเข็มลงที่จุดฝังเข็มสามแห่งอย่างเฉพาะเจาะจง

ในเมื่อไม่อาจบรรเทาฤทธิ์ยาได้โดยใช้แค่พลังวิญญาณ จึงเหลืออีกทางเดียวคือขับพิษออกโดยใช้การฝังเข็ม

พอราชาพิษเห็นแววตาของเสี่ยวหลานที่หายพร่ามัว เขาก็ตกใจที่ยาหมดฤทธิ์เร็วขนาดนี้ เฉินผิงรักษาเธอไวขนาดนี้ได้ยังไง?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร