หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 743

ตุ้บ!

หมัดของเซี่ยเชาซัดใส่หน้าอกของเฉินผิงเข้าอย่างจัง วินาทีถัดมาเขากลับต้องประหลาดใจเมื่อเห็นว่าเฉินผิงไม่สะทกสะท้านอะไรเลย อันที่จริง เฉินผิงแทบไม่ได้ขยับเลยแม้แต่นิ้วเดียวขณะที่รับหมัดนั้นด้วยซ้ำ

เซี่ยเชาถึงกับถอยหลังไปสองสามก้าวด้วยความตกใจ “แกเป็นใครกันแน่? ทำไมร่างกายของแกถึงได้แข็งแกร่งขนาดนี้?”

“ฉันบอกแล้วไงว่าแกไม่คู่ควรที่จะรู้เรื่องนี้!” สีหน้าของเฉินผิงเต็มไปด้วยความดูถูกเหยียดหยาม

เซี่ยเชายิ่งอารมณ์เสียมากขึ้นเรื่อยๆ จนตาของเขากระตุก “นี่แกคิดว่าเอาชนะฉันได้แล้วเหรอ? แกคงลืมไปแล้วสินะว่าที่นี่คือสำนักเทียนอู่?” เสียงของเขาเปลี่ยนเป็นเย็นชาและน่ากลัว

เขาค่อยๆ สูญเสียความเยือกเย็นไปเพราะเฉินผิงเอาแต่ทำให้เขาอับอายอย่างต่อเนื่อง

“ฉันรู้ว่าแกพึ่งพาพลังงานด้านลบของผู้หญิงเพื่อที่สร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเอง ขอพูดตามตรงเลยนะ แกทำให้ฉันรู้สึกขยะแขยงมาก! ฉันเกรงว่ามือของฉันอาจจะสกปรกถ้าฉันฆ่าแกด้วยมือของฉันเอง” เมื่อพูดจบเฉินผิงก็ทำท่าทางเหมือนกำลังสำลัก

“ทำไมแกถึงรู้เรื่องพวกนี้ได้?” เซี่ยเชาตกตะลึง

เขารู้ดีว่าทั้งยุทธภพจะไม่เห็นด้วยกับวิธีการฝึกฝนของเขาอย่างแน่นอน ถ้าข้อมูลพวกนี้รั่วไหลออกไป ฉันจะอยู่ในยุทธภพนี้ได้อย่างไร? ยุทธภพจะมองสำนักเทียนอู่แบบไหนกัน?

เฉินผิงหรี่ตาลง “ไม่ใช่แค่นั้นหรอกนะที่ฉันรู้! ฉันยังรู้อีกด้วยว่าแกใช้น้ำแร่เพื่อที่จะล่อให้หญิงสาวมาอาบน้ำที่นี่! แล้วแกก็ใช้โอกาสนี้ดูดซับพลังงานลบมาใช้ในการบำเพ็ญฌานของแกเอง

เมื่อได้ยินเช่นนั้น เซี่ยเชาก็เริ่มเปล่งรังสีอาฆาตออกมา

“ศิษย์สำนักเทียนอู่ จงเฝ้าระวังทางออกทั้งหมดเอาไว้! อย่าปล่อยให้คนเหล่านี้หนีรอดออกไปได้” เขาออกคำสั่ง

เขาพร้อมที่จะลงมือฆ่า ถ้าฉันไม่ฆ่าพวกมันทั้งหมดล่ะก็ความลับของฉันก็จะต้องถูกเปิดเผยเป็นแน่!

“เก็บแรงของแกเอาไว้เถอะ พวกเขาไม่มีทางต้านทานฉันได้หรอก ฉันขอแนะนำให้แกแสดงไพ่ตายของแกออกมาซะ ฉันอยากจะรู้เหลือเกินว่าแกใช้มนต์ดำแบบไหนเพื่อแลกกับความเป็นชายของแกเอง” เฉินผิงยิ้มเล็กน้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร