หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 761

เริ่นเสียนสับสนไปหมดแล้ว อีกด้านหนึ่งนั้นซูซู่เจินหน้าซีดขาวไร้สีเลือด

เริ่นเสียนค่อยๆ หันหน้ามามองภรรยาของตนพลางกล่าวว่า “ซู่เจิน บอกฉันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ นี่มันเรื่องบ้าบออะไรกัน?”

เขาอยากไม่เชื่อคำพูดของเริ่นซือชงจริงๆ

เขาจะไม่ใช่ลูกชายของฉันได้ยังไงกัน? ซู่เจินกับฉันรักกันมาโดยตลอดและไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง ถึงแม้เธอจะเสียขาไปในอุบัติเหตุรถชน แต่ฉันก็ไม่เคยคิดจะทอดทิ้งเธอไปเลย ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะตอบแทนความรักที่ฉันมอบให้อย่างจริงใจด้วยการทรยศหักหลัง!

ซูซู่เจินหลั่งน้ำตา

“บอกฉันมา! บอกฉันมาสิว่าเกิดอะไรขึ้น!” ในเวลานั้นเริ่นเสียนดวงตาแดงฉาน แล้วเขาก็เขย่าไหล่ของภรรยาตนเองแรงๆ ราวกับเสียสติไปแล้ว

ปกติเขาไม่เคยทำแบบนั้นกับเธอมาก่อน ทว่าตอนนี้เขาควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

ซูซู่เจินร้องไห้อย่างขมขื่นพลางยอมรับว่า “เขาพูดถูกแล้ว เขาไม่ใช่ลูกชายแท้ๆ ของคุณ ฉันทำผิดต่อคุณและตระกูลเริ่น”

เมื่อเริ่นเสียนได้ยินคำยืนยันจากภรรยาของตนเอง ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วทรุดลงกับพื้น

เขารู้สึกว่าร่างกายชาหนึบ สายตาเปี่ยมล้นไปด้วยความไม่อยากเชื่อ “ทำไม? ทำไมกัน? ในเมื่อฉันดูแลเธอเป็นอย่างดีเสมอมา ทำไมเธอถึงต้องทรยศหักหลังฉันด้วย?”

เขาไม่เข้าใจสาเหตุที่ทำให้ภรรยาทรยศหักหลังตนเลย ในเมื่อเขารักเธอสุดหัวใจถึงเพียงนั้น

เมื่อเห็นท่าทางของสามีตนเองแล้ว ซูซูเจินก็ยิ่งร่ำไห้สะอึกสะอื้น “ฉันขอโทษ แต่ฉันไม่ได้ทรยศหักหลังคุณเลยนะ แต่เป็นซุนไฉเพื่อนสนิทของคุณต่างหากที่มันขืนใจฉัน วันนั้นพวกคุณสองคนดื่มเหล้ากันที่บ้าน แล้วเขาก็ฉวยโอกาสเอาเปรียบฉัน ฉันพยายามร้องเรียกให้คุณช่วย แต่คุณก็เมามากเสียจนหลับเป็นตาย เขาใช้กำลังกับฉัน ฉันกลัวจะเสียคุณไป ดังนั้นฉันก็เลยไม่กล้าบอกเรื่องนั้นกับคุณ ต่อมาฉันถึงได้รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ ฉันอยากจะเอาเด็กออก แต่คุณกลับรู้เรื่องที่ฉันตั้งครรภ์ เมื่ออยู่ภายใต้การดูแลอย่างเอาใจใส่ของทั้งตระกูล ฉันจึงไม่มีโอกาสเอาเด็กที่ไม่สมควรมีอยู่ออกเสียที!”

ในขณะเดียวกัน หลังจากเฉินผิงได้ยินเรื่องของตระกูลเริ่น ก็ถึงกับทอดถอนใจ ช่างน่าเสียดาย! ครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักและความสุขอาจจะต้องจบสิ้นลงนับแต่บัดนี้ไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร