หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 839

มังกรน้ำแข็งรู้สึกกระวนกระวายใจเมื่อมันเห็นเมฆหมอกสีดำจากชายในชุดสูท มันจึงมุ่งหน้าเข้าหาชายสูทดำ

เมฆหมอกสีดำลอยขึ้นเหนือร่างของชายสูทดำ ก่อนที่มันจะค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเป็นรูปร่างกำปั้นของมนุษย์ ทันทีที่เขากระทืบเท้า เขาก็พุ่งตัวเข้าใส่มังกรน้ำแข็งอย่างรวดเร็ว

เจ้ามังกรน้ำแข็งหาได้เปิดเผยจุดอ่อนใดไม่ หลังจากที่มันร้องคำรามสองครั้ง มันอ้าปากกว้างและพุ่งเข้าใส่ชายคนนั้นเช่นกัน

ทั้งสองปะทะและเข้าห้ำหั่นกันอย่างรุนแรง ทุกคนต่างถอยหนีและหลบเลี่ยงโดยสัญชาตญาณจากการต่อสู้ที่แสนโกลาหล

อย่างไรก็ตาม เฉินผิงกลับยืนนิ่งอยู่ที่เดิมพร้อมขมวดคิ้ว ฉันประมาทพลังของผู้ฝึกวิชามารเกินไป ไสยเวทย์ของเขาช่างน่าทึ่งและเก็บซ่อนเอาไว้ได้อย่างดี

ทันได้นั้นเฉิงคุนและซวนหยวนไคก็มาถึงพร้อมกับคนของพวกเขา พวกเขาทั้งหมดต่างต้องตกตะลึงกับการต่อสู้ที่เห็น

โครม!

เสียงดังสนั่น มังกรน้ำแข็งและชายในชุดสูทต่างกระเด็นไปด้านหลังของแต่ละฝ่าย เมื่อมองดูแล้ว ชายคนนั้นดูจะได้รับบาดเจ็บมากกว่าเพราะเขาลอยกระเด็นไปในอากาศ

ชายคนนั้นทรุดลงกับพื้น ใบหน้าของเขาซีดเซียวไร้สีสันและไอออกมาเป็นเลือด

ทางด้านมังกรน้ำแข็ง ก็บาดเจ็บไม่ต่างกัน หลังจากที่ปะทะกันมันร่วงลงกลับสู่บ่อน้ำ

พื้นผิวของสระน้ำค่อยๆ สงบลงอีกครั้ง ทุกคนมองไปที่ชายในชุดสูทอย่างเคร่งขรึม

“ฉินเสี่ยวเซียน ทีนี้เอาไงต่อ? ชายคนนั้นไม่ใช่คู่ต่อสู้ของมังกรน้ำแข็ง ดูเหมือนว่าเขาจะเสร็จมันซะแล้ว แล้วตอนนี้พวกเราจะทำยังไงกันดี?” ฉินเสี่ยวเทียนรู้สึกเป็นกังวลหลังจากเห็นว่าชายในชุดสูทบาดเจ็บเพียงใด ไม่มีทางที่เขาจะหนีรอดได้เมื่อเฉิงคุนและซวนหยวนไคอยู่ที่นี่ พวกเขาจะต้องจัดการกับผู้ฝึกวิชามารอย่างแน่นอน

ฉินเสี่ยวเซียนยังคงนิ่งเงียบพร้อมด้วยใบหน้าที่ครุ่นคิด เขาไม่รู้ว่าชายคนนั้นบาดเจ็บแค่ไหน แต่ในขณะเดียวกันเขาเองก็ไม่กล้าที่จะก้าวออกไป

จ้าวฉวางยิ้มออกมาเล็กน้อยเมื่อเห็นชายสูทดำทรุดลงกับพื้นและกระอักเลือดออกมา ในที่สุดฉันก็จะได้แก้แค้น! หลังจากที่ชายสูทดำทำให้เขาขายหน้าบนเรือนั่น จ้าวฉวางจึงถือโอกาสนี้จัดการชายคนนั้นที่กำลังบาดเจ็บ

สีหน้าของชายสูทดำเปลี่ยนไปทันทีเมื่อเห็นจ้าวฉวางและคนอื่นๆ เข้ามาใกล้ เขามาที่นี่เพื่อแก้แค้นแน่ๆ!

นอกจากนี้ สมาชิกของตระกูลซวนและคนจากสำนักหุบเขาพายุต่างก็จ้องเล่นงานชายคนนั้นเช่นกัน หากว่าฉันไม่ทำอะไรสักอย่าง ฉันคงไม่มีทางหนีรอดไปได้

การกระทำของจ้างฉวางทำให้ชายในชุดสูทโกรธอย่างมาก ฉันจะไม่ทนอีกแล้ว! ฉันเป็นปรมาจารย์ยุทธ์! ฉันจะถูกปรมาจารย์อ่อนแออย่างเขาทำให้ขายหน้าได้อย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร