หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 838

เห็นได้ชัดว่ามังกรน้ำแข็งนี่ไม่ใช่ของจริงเพราะมันถูกสร้างมาจากก้อนน้ำแข็ง

ภายในหัวของมันมีวัตถุสีแดงที่ส่องประกายอยู่นั้นเหมือนจริงมากที่สุด มันเป็นแก่นมังกรและอาจเป็นสิ่งที่ควบคุมมังกรน้ำแข็งอยู่

เฉินผิงจ้องไปที่มังกรน้ำแข็งอย่างใจจดใจจ่อ ขณะที่มันกำลังไล่ตามชายสูทดำอยู่

เมื่อชายคนนั้นไปถึงความสูงประมาณสิบฟุตจากพื้น ดูเหมือนว่าเขาจะไปถึงขีดจำกัดของเขาแล้ว ไม่นานเขาก็ร่วงลงสู่พื้นและตรงเข้าไปในปากของมังกรน้ำแข็ง

สีหน้าของเขาซีดลงเมื่อต้องเผชิญกับอันตราย เมื่อเขาสะบัดมือ ดาบแส้เยือกแข็งก็ปรากฏขึ้นที่ฝ่ามือของเขา เขาสูดลมหายใจลึกและเล็งดาบแส้ไปที่หัวของมังกรขณะที่เขากำลังตกลงมา

พรึ่บ!

เมื่อมังกรน้ำแข็งเห็นว่าชายคนนั้นกำลังพยายามจะโจมตีมัน มันจึงพ่นของเหลวสีดำออกมา ของเหลวสีดำนั้นเหมือนกับน้ำที่อยู่ในบ่อ หลังจากนั้นอากาศก็กลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง

แม้ว่าของเหลวสีดำพุ่งตรงเข้าใส่เขา แต่แทนที่ชายในชุดสูทจะสะทกสะท้าน เขากลับยิ้มออกมาแทน

เขาร่วงลงมาผ่านของเหลวสีดำ เขาเหยียดแขนของเขาชี้ดาบตรงเข้าใส่หัวของเจ้ามังกรน้ำแข็ง เห็นได้ชัดว่าเขาจงใจเล็งไปที่แก่นมังกร

ชิ้ง!

ประกายไฟเกิดขึ้นในทันที เกิดเสียงกระทบกันระหว่างโลหะ ไม่เพียงแค่มังกรน้ำแข็งไม่ได้รับอันตรายใดๆ แต่แรงกระแทกของดาบกลับทำให้ชายชุดสูทรู้สึกชาไปทั้งตัว

ชายผู้นั้นใช้แรงจากการปะทะเพื่อปล่อยตัวกลับขึ้นไปในอากาศอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คราวนี้สีหน้าของเขาดูขึงขังกว่าเดิม ร่างกายของมังกรน้ำแข็งแข็งแกร่งเกินไป และไม่มีทางที่ฉันจะทำร้ายมันได้ มันสามารถรักษาตัวเองได้อย่างง่ายดายแม้ว่าฉันจะทุบหัวมันไปแล้วก็ตาม เพราะว่ามันถูกสร้างขึ้นจากก้อนน้ำแข็งนั่นเอง!

อันที่จริง น้ำแข็งบนตัวมังกรน้ำแข็งจะกลับมาแข็งอีกครั้งจากสภาพแวดล้อมที่เย็นยะเยือกเช่นนี้

ตุ้บ!

ทุกคนรวมทั้งเฉินผิงและฉินเสี่ยวเซียนต่างต้องอ้าปากค้างใส่สิ่งที่ได้เห็น มังกรน้ำแข็งเพิ่งเอาชนะชายในชุดสูทด้วยการแกว่งหางอย่างนั้นหรือ? ชายผู้นี้เป็นปรมาจารย์ยุทธ์! ดูเหมือนว่ามังกรตัวนี้จะมีพลังที่แข็งแกร่งมาก!

ขณะที่กำลังมองดูมังกรน้ำแข็ง เฉินผิงผายมือของเขาออกเผยให้เห็นกระบี่พิฆาตมังกร ฉันจะต้องลงมือและต้องทำอย่างระมัดระวง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร