หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 837

น้ำในสระมีสีเข้มจนดูเหมือนมีการปนเปื้อนอย่างหนัก ในขณะเดียวกันมันก็ปล่อยคลื่นพลังน้ำแข็งออกมาด้วย

“ทั้งบ่อน้ำไม่เป็นน้ำแข็งได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่อากาศหนาวเย็นขนาดนี้?” กู่หลิงเอ๋อร์ถามด้วยความสงสัยขณะที่มองไปยังบ่อน้ำที่ดำมืด

“ดูนั่น มีอะไรอยู่ในน้ำด้วย!” เสี่ยวหรูตะโกนออกมาด้วยความตกใจ

เฉินผิงและคนอื่นๆ รีบหันไปที่กลางบ่อน้ำทันที ที่นั่นพวกเขาได้เห็นก้อนหินขนาดใหญ่ประมาณสี่ถึงห้าตารางเมตร บนหินก้อนนั้นมีเงาของชายผู้หนึ่งกำลังนั่งไขว่ห้างปรากฏอยู่

“นั่นมันผู้ฝึกวิชามารไม่ใช่เหรอ? เขามาทำอะไรที่นี่? หรือจะเป็นไปได้ว่ามีมังกรอยู่ที่นี่จริงๆ?” จ้าวฉวางจำลักษณะของชายคนนั้นได้และตะโกนออกมาด้วยความสับสน

ถูกต้อง ชายในชุดสูทนั่งอยู่บนก้อนหินนั่น ขณะนั้นเองคลื่นหมอกสีดำพวยพุ่งขึ้นมาจากผิวน้ำ ชายคนนั้นดูดเอาหมอกสีดำเข้าไปในร่างกายของเขา

จ้าวฉวางตกใจอย่างมากเพราะเขาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ทำไมถึงดูคล้ายกับปีศาจขนาดนี้?

ทางด้านของเฉินผิง เขาไม่ได้พูดอะไรนอกจากทำหน้านิ่วคิ้วขมวด ดูเหมือนว่าผู้ฝึกวิชามารคนนี้ก็สงสัยว่าจะมีมังกรน้ำแข็งอาศัยอยู่ที่บ่อน้ำแห่งนี้เช่นกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงดูดพลังน้ำแข็งเข้าไปเพื่อล่อให้มังกรน้ำแข็งปรากฏตัวออกมา!

ชายสูทดำดูดพลังน้ำแข็งจากบ่อน้ำ เพียงไม่นานระลอกคลื่นก็เริ่มปรากฏขึ้นบนพื้นผิวที่เคยสงบนิ่งก่อนหน้านี้ ภายในไม่กี่วินาที คลื่นก็กระแทกก้อนหินที่ชายคนนั้นนั่งอยู่ ราวกับว่าบ่อน้ำกำลังแสดงความไม่พอใจ

แม้เหตุการณ์จะเปลี่ยนไป แต่ชายในชุดสูทกลับไม่สะทกสะท้าน เขายังคงหลับตาและนั่งนิ่ง ในขณะที่หมอกสีดำที่ล้อมรอบตัวเขาค่อยๆ ก่อตัวหนาขึ้น

ขณะที่ทุกอย่างกำลังเกิดขึ้น ฉินเสี่ยวเซียนและคนอื่นๆ ในตระกูลกำลังหลบซ่อนอยู่ด้านหลังก้อนหินข้างๆ พวกเขายังคงหลบซ่อนตัวอยู่แม้ว่าจะเห็นเฉินผิงและคนอื่นๆ มาถึง

สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือล่อให้มังกรน้ำแข็งออกมาและจัดการเอาแก่นมังกรมาให้ได้ ถ้าหากฉันสู้กับเฉินผิงเพื่อแก้แค้นในตอนนี้ ฉันอาจจะเสียพลังไปโดยเปล่าประโยชน์ ฉันอาจจะอ่อนแอเมื่อถึงเวลาที่มังกรน้ำแข็งปรากฏตัวขึ้นมาจริงๆ ฉินเสี่ยวเซียนจึงเลือกที่จะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

ซู่!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร