หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 842

เมื่อพูดจบ เฉิงคุนและซวนหยวนไคต่างรวมกำลังคนของตนและเตรียมพร้อมเพื่อเข้าต่อสู้กับมังกร

“แล้วพวกเราล่ะ? ฉินเสี่ยวเซียน เราควรร่วมมือกับพวกเขามั้ย?” ฉินเสี่ยวเทียนเอ่ยถามด้วยความกระวนกระวายใจเมื่อเห็นเฉิงคุนและซวนหยวนไคร่วมมือกัน ถ้าพวกเขาได้แก่นมังกรไป ตระกูลฉินจะต้องกลับบ้านมื่อเปล่าเป็นแน่! พวกเราควรจะร่วมมือกับพวกเขา อย่างน้อยพวกเราก็อาจจะได้ส่วนแบ่งบ้าง

“หุบปากซะ! พวกมันจะต้องเหยียบหยามเราแน่ถ้าเราร่วมมือตอนนี้ และแน่นอนเลยว่าพวกมันไม่มีทางให้ส่วนแบ่งใดๆ กับเราทั้งนั้น ตอนนี้เราต้องเฝ้าคอยและจับตาดูสถานการณ์เอาไว้ก่อน” ฉินเสี่ยวเซียนตะคอกก่อนจะมองไปที่เฉินผิง แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้แก่นมังกรก็ตาม เรายังคงจะต้องทำทุกวิธีเพื่อฆ่าเฉินผิง เราต้องแก้แค้นให้ฉินเซียวหลิน

“จ้าวฉวาง แดนไร้เงาไม่ต้องการส่วนแบ่งด้วยรึ? ทำไมไม่นำคนของนายมาร่วมมือกันต่อสู้กับมังกรน้ำแข็งพร้อมกับพวกเราล่ะ?” ซวนหยวนไคถาม

คนที่จ้าวฉวางนำมาด้วยล้วนไม่มีปรมาจารย์ยุทธ์เลย แม้ว่าพวกเขาจะอ่อนแอกว่า แต่ซวนหยวนไคคิดว่าเขาสามารถใช้มือคู่พิฆาตในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ทั้งเฉินผิงและตระกูลฉินต่างอยู่ที่นี่ด้วย ถ้าพวกเราเสียกำลังคนไปมากหลังจากได้แก่นมังกรมาแล้ว ฉันพนันได้เลยว่าพวกเขาจะต้องมาแย่งมันไปจากเราอย่างแน่นอน

“ฉันไม่สนใจแก่นมังกรอะไรนั่นหรอก ซวนหยวนไค ยิ่งไปกว่านั้นฉันไม่คิดว่าจะมีความสามารถพอที่จะร่วมมือกับพวกนายหรอกนะ” จ้าวฉวางส่ายศีรษะ

แท้จริงแล้ว จ้าวฉวางติดตามมาด้วยเพียงเพราะอยากออกท่องเที่ยวเท่านั้น เขาเลือกที่จะมีชีวิตอยู่ต่อมากกว่าเสี่ยงมันเพื่อแก่นมังกร

“เฉินผิง!” เสี่ยวหรูตะโกนออกมาเพราะเธอรู้สึกเป็นกังวลเมื่อเห็นเฉิงคุนและซวนหยวนไคร่วมมือกันเพื่อแก่นมังกร

เฉินผิงครุ่นคิด ฉันไม่สามารถปล่อยเขาไปพร้อมกับแก่นมังกรได้ แต่อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาทั้งสอง นอกจากนี้ ฉินเสี่ยวเซียนและคนของเขาก็คอยจับตาดูฉันอยู่ ถ้าหากฉันได้รับบาดเจ็บล่ะก็ พวกเขาจะต้องไล่ล่าฉันอย่างแน่นอน

ขณะที่เฉินผิงกำลังครุ่นคิดด้วยความลำบากใจ เฉิงคุนและซวนหยวนไคก็เข้าใกล้เจ้ามังกรน้ำแข็งเสียแล้ว

“หยุดอยู่ตรงนั้น!” จู่ๆ เฉินผิงก็มายืนอยู่ตรงหน้าเฉิงคุนและซวนหยวนไคเพื่อไม่ให้พวกเขาทั้งสองเข้าไปใกล้กว่านี้

“คุณกำลังคิดจะทำอะไร?” เฉิงคุนจ้องไปยังเฉินผิง

ชิ้ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร