หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 843

ตาเฒ่ามังกรยอมเสียสละชีวิตของตนเองเพื่อให้เฉินผิงได้สัมผัสกับแก่นมังกร ไม่มีทางที่เฉินผิงจะยอมปล่อยมือจากมันอย่างเด็ดขาด

“เฉิงคุน-” จ้าวฉวางพยายามที่จะโน้มน้าวให้เฉิงคุนใจเย็นลง แต่อย่างไรก็ตาม เขากลับถูกขัดจังหวะโดยเฉิงคุน

“จ้าวฉวาง นายไม่ได้ยินที่ฉันพูดหรือไง? ฉันบอกว่าไปให้พ้น!” เฉิงคุนมองจ้าวฉวางอย่างไม่พอใจ

จ้าวฉวางเหลือบมองเสี่ยวหรูและกัดฟันพูดขึ้น “เฉิงคุน ซวนหยวนไค แม้ว่าพวกเราจะเป็นเพื่อนกัน แต่ฉันอยากจะบอกอะไรบางอย่าง ถ้าพวกนายแตะต้องเสี่ยวหรูแม้เพียงปลายนิ้วล่ะก็ พวกนายต้องข้ามศพฉันไปก่อน”

ด้วยเหตุนี้เหล่าลูกน้องผู้ติดตามของจ้าวฉวางจึงรีบเข้ามาปกป้องเขาในทันที

ชั่วเวลานั้นทั้งสองกลุ่มที่นำโดยเฉิงคุนและซวนหยวนไคเผชิญหน้ากับเฉินผิงและคนอื่นๆ

ฉินเสี่ยวเซียนที่กำลังมองดูเหตุการณ์ในที่ที่ห่างออกไปเกือบจะต้องหลุดหัวเราะออกมา นี่คือสิ่งที่เขาหวังว่ามันจะเกิดขึ้น ถ้าพวกเขาสู้กันเอง เขาก็จะได้ประโยชน์จากการสูญเสียของทั้งสองฝ่าย แม้ว่าเราจะไม่ได้แก่นมังกรก็ตาม แต่เราก็ยังสามารถจัดการเฉินผิงได้

เฉินผิงและซูอวี่ฉีมองไปยังจ้าวฉวางด้วยความขอบคุณ พวกเขาไม่คิดว่าจ้าวฉวางจะให้เกียรติเสี่ยวหรูถึงเพียงนี้ เมื่อพิจารณาจากนิสัยขี้เล่นของเขา

เสี่ยวหรูมองที่จ้าวฉวางอย่างอ่อนโยนและซาบซึ้ง เพราะเธอเองก็รู้สึกประทับใจในท่าทีของเขาเช่นกัน

“ถ้าหากพวกเราต้องจบลงด้วยการต่อสู้กัน ไม่มีใครรับประกันได้ว่าคุณจะชนะ ผมยังคงยืนยันข้อเสนอเดิม ให้แก่นมังกรกับผม แล้วผมจะให้ยาเป็นการตอบแทน” หลังจากวิเคราะห์สถานการณ์แล้ว เฉินผิงรู้ดีว่าเฉิงคุนและซวนหยวนไคใช่ว่าจะชนะเมื่อพวกเขาต่อสู้กับเขา จ้าวฉวาง และหมาป่าสีขาว

“เลิกพล่ามได้แล้ว! ฉันไม่ยอมยกแก่นมังกรให้กับคุณหรอก!” เฉิงคุนตอบปฏิเสธข้อเสนอของเฉินผิง บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด ดูเหมือนว่าพวกเขาจำเป็นที่จะต้องต่อสู้กัน

แก่นมังกรนั้นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่างมากสำหรับทั้งเฉิงคุนและซวนหยวนไค มันเป็นโอกาสที่ยากมากที่จะหามังกรน้ำแข็งพบ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถมอบของสิ่งนี้ให้แก่เฉินผิงได้

ทันใดนั้นเอง เฉินผิงที่กำลังถูกจับจ้อง ในขณะที่เขากำลังคิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรต่อไป มังกรน้ำแข็งก็ร้องคำรามและกำลังกลับเข้าสู่หลุมในบ่อน้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร