ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1092

ตกรางวัล? ฉันจะตกรางวัลให้แกทำไม! ถึงกูจะมีเงิน แต่ก็ไม่มีทางเอาเงินร้อยล้านออกมาตกรางวัลให้คนอย่างมึงหรอก

โดยเฉพาะสีหน้าที่ดูไร้เดียงสาของเย่เทียนทำให้เขาอยากเหวี่ยงกำปั้นชกใส่สักที! ไอ้บัดซบ! ไอ้สารเลว!

กานโนเซน นากะหายใจเข้าลึกๆ แล้วกดความรู้สึกที่ชั่วร้ายในใจลงไปได้ จากนั้นก็พูดข่มขู่เย่เทียนด้วยสีหน้าที่ชั่วร้ายว่า “ไม่เคยมีใครกล้าเอาเงินของตระกูลกานโนะไปอย่างเนียนๆ ได้! ไอ้หนู แกกำลังรนหาที่ตาย!”

ใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเย่เทียนดูน่ากลัวขึ้นมาทันที “นี่คุณกำลังขู่ผมเหรอ?”

“หึหึ!” กานโนเซน นากะจัดแจงเสื้อผ้าของตน แล้วยื่นมือไปตบที่ไหล่ของเย่เทียน “ทำไม? กลัวแล้วเหรอ? ถ้าคุณไปซะตอนนี้ผมจะไม่ติดใจเอาความ!”

“โง่เง่า!” เย่เทียนพูดสองพยางค์มาอย่างไม่ชอบใจ สองพยางค์นั้นทำให้กานโนเซน นากะถึงกับชะงัก รูม่านตาหดเล็กลง แล้วพูดคำว่าดีออกมาติดต่อกันสามครั้ง

ถ้าเขาไม่รู้ว่าตัวเองถูกเย่เทียนเล่นอีกแล้วแบบนี้เขาก็ไร้ค่าแล้วจริงๆ! ตอนนี้เขายิ่งมองเย่เทียนก็ยิ่งโมโห หมุนตัวแล้วเดินตรงไปยังขบวนรถที่จอดอยู่ด้านนอก

ประตูรถถูกกระแทกไปแรงๆ หนึ่งที จากนั้นขบวนรถนี้ก็วิ่งออกไปโดยไม่เสียเวลาแม้แต่นิดเดียว

“ดูท่าคุณจะทำให้เขาโมโหจริงๆ แล้ว!” ร่างกายของนานาโกะมาปรากฏตัวอยู่ข้างๆ เย่เทียนราวกับวิญญาณ และมองไปยังขบวนรถที่อยู่ไกลๆ ด้วยสายตาที่ดูถูก

“งั้นก็ต้องดูว่าเขาเป็นลูกผู้ชายพอรึเปล่า!” เย่เทียนขำออกมาอย่างชั่วร้าย จากนั้นก็มองไปที่นานาโกะ “รอสู้ได้เลย!”

ภายในขบวนรถ กานโนเซน นากะทำหน้าน่ากลัว “เช็ดดูซิว่าไอ้คนแซ่เย่นี่มันเป็นใครกันแน่!”

พอเห็นคุณชายของตัวเองโมโห พ่อบ้านก็รู้สึกกดดันขึ้นมาทันที จากนั้นก็รีบตอบรับ แล้วออกคำสั่งขณะที่ยังอยู่ในขบวนรถ

อำนาจของตระกูลกานโนะก็ดูถูกไม่ได้เหมือนกัน ในเวลาเพียงไม่นานก็มีข้อมูลของเย่เทียนถูกส่งกลับมาแล้ว แน่นอนว่ามันต่างก็เป็นข้อมูลปลอมทั้งนั้น มันเป็นข้อมูลปลอมที่ทำขึ้นสำหรับกานโนเซน นากะโดยเฉพาะ

“คุณชายครับ ผลลัพธ์ที่ได้มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ!” พ่อบ้านยื่นรายงานในมือให้กานโนเซน นากะอย่างลำบากใจ ข้อมูลอื่นๆ ของเย่เทียนก็ไม่มีอะไร ไม่ได้มีค่าอะไรกับตระกูลกานโนะเลย แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเย่เทียนกับวิลเลียมทำให้เขาจำเป็นต้องระวัง

เย่เทียนอาจยังไม่รู้ว่าตระกูลของวิลเลียมยิ่งใหญ่ถึงขนาดไหนแล้ว อย่าคิดว่าตระกูลกานโนะทำตัวใหญ่โต แต่อยู่ที่นี่ พวกเขายังเทียบไม่ได้เลย!

กานโนเซน นากะขมวดคิ้ว “คุณหมายความว่าจะให้ผมปล่อยไปทั้งอย่างนี้เหรอ?”

เมื่อถูกกานโนเซน นากะมองด้วยสายตาแบบนี้ พ่อบ้านก็ถึงกับสะดุ้งไปทีหนึ่ง จากนั้นก็กลืนน้ำลายอย่างยากลำบากไปทีหนึ่ง เขารู้จักนิสัยของเจ้านายดี อย่าคิดว่าทำตัวเป็นคุณชายมาดดีต่อหน้าคนอื่น แต่ในใจนั้นคิดเล็กคิดน้อยมาก คนแซ่เย่คนนี้ซวยแล้ว!

“คุณยูมะเพิ่งมาถึงวันนี้ ถ้าคุณชายต้องการละก็…..” พ่อบ้านพูดเสร็จก็เงยหน้าขึ้นมามองกานโนเซน นากะอย่างกล้าๆ กลัวๆ

ตามคาด พอได้ยินคำว่าคุณยูมะ ใบหน้าของกานโนเซน นากะก็เผยรอยยิ้มที่ดีใจออกมา “ผมจะไปหา คุณยูมะเดี๋ยวนี้!”

คุณยูมะที่พวกเขาพูดถึง ชื่อเต็มๆ ว่า ยูมะ ฟุคุจิ เป็นนินจาแบบแท้จริง ถึงจะไม่ได้อยู่ใต้อาณัติของตระกูลกานโนะ แต่คนคนนี้รักเงินเท่าชีวิต ขอแค่เงินถึง ไม่ว่าจะให้ไปฆ่าใครเขาก็รับ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่