ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง นิยาย บท 42

ในใจของเจียงเฉิงรู้สึกหมดคำจะพูดจริงๆ ความคิดของเด็กหญิงคนนี้ไร้เดียงสามาก แต่เจียงเฉิงก็เข้าใจ สถานที่แข่งรถแบบนี้ ผู้ชมส่วนใหญ่ก็พากันมาวางเดิมพัน มีเพียงคนจำนวนน้อยที่จะลงสนามแข่งด้วยตนเอง

บนหน้าจอขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนที่นั่งผู้ชม ไม่นานก็ปรากฎชื่อการแข่งขันของทั้งสองฝ่ายขึ้น ——ฟางหลันหลัน VS ซ่งเฟิง

“พระเจ้า เป็นคุณหนูของตระกูลฟางอีกแล้วเหรอ? นี่เธอเอารถมาส่งมอบให้คนอีกแล้วเหรอ?”

“คุณจะไปรู้อะไร บ้านของเธอร่ำรวยมีเงิน รถสปอร์ตไม่กี่คันจะอะไร!”

“ไอ๋หยา ความยากจนนี่จำกัดจินตนาการของฉันจริงๆเลย!”

คนที่อยู่ที่นั่งผู้ชมพากันทยอยบ่นพึมพำขึ้นมา ฟางหลันหลันเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ อีกทั้งชื่อเสียงของเธอไม่เพียงแต่เป็นคุณหนูของตระกูลฟาง นอกจากนี้ชื่อเสียงของเธอคือแข่งรถแพ้อยู่ที่นี่เป็นประจำด้วย

เพราะว่าสาเหตุจุดนี้ เหมือนกับว่าคนเดิมพัน ทั้งหมดเลยมุ่งไปเดิมพันที่ซ่งเฟิงเป็นฝ่ายชนะ ไม่นานราคาเปิดการแข่งขันรถครั้งนี้ของฟางหลันหลันกับซ่งเฟิงก็ออกมาอยู่ที่1:57

เจียงเฉิงเห็นสัดส่วนการเปรียบเทียบแล้ว เลยกลั้นหัวเราะไว้ไม่ไหว นั่นหมายความว่าไม่มีใครคิดว่าฟางหลันหลันจะชนะได้เลย

“หนึ่งแสน ฟางหลันหลันชนะ!”เจียงเฉิงวางเดิมพันที่จุดวางเดิมพัน ถึงยังไงในบัตรของเขาก็ยังมีเงินจำนวนไม่น้อย

“คุณเดิมพันใคร?”มีพนักงานที่ค่อนข้างอ้วนฟังไม่ชัดถามขึ้น ไอ้หมอนี่ไม่ใช่ว่าสมองมีปัญหาหรอกนะ? คนต่างพากันรู้ว่าฟางหลันหลันไม่มีทางชนะได้กันทั้งนั้น

“ฟางหลันหลัน หนึ่งแสน !”เจียงเฉิงพูดอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

“ได้ เดี๋ยวผมจะช่วยลงเดิมพันให้เลย!”

พนักงานอ้วนมองเจียงเฉิงเหมือนกับมองคนโง่ เห็นสัดส่วนการเปรียบเทียบที่อลังการแบบนั้นยังไม่เข้าใจอีกเหรอ? ยังจะกล้าเดิมพันหนึ่งแสน นี่ไม่ใช่การส่งมอบเงินเหรอแบบนี้

“ใบเสร็จของคุณ เก็บให้ดี!”พนักงานอ้วนยื่นใบเสร็จส่งให้เจียงเฉิง

ซ่งเฟิงจัดเตรียมเลนรถเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ขับรถเฟอร์รารีเอ็นโซสีแดงที่ฟางหลันหลันแพ้ให้กับเขาครั้งก่อนออกมาที่เลนรถอย่างรวดเร็ว ข้างกายของเขายังมีหญิงสาวแต่งตัวเซ็กซี่นั่งอยู่ด้วย

ซ่งเฟิงเลื่อนกระจกรถลง โบกสะบัดมือให้ฟางหลันหลัน ฟางหลันหลันเลยรีบสั่งให้เจียงเฉิงขึ้นรถ จากนั้นขับมาตรงเส้นทางออกวิ่ง

“น้องสาวคนดี เตรียมตัวพร้อมไหม?”ซ่งเฟิงหัวเราะคิกคักพูดกับฟางหลันหลัน พร้อมกับเหยียบคันเร่งรถ จนเสียงเครื่องยนต์ดั่งสนั่นหวั่นไหว

“ลำพองใจให้น้อยหน่อย ครั้งนี้ฉันจะให้นายอ้วกรถออกมาเลย”ฟางหลันหลันพูดด้วยความไม่พอใจ

รถที่ซ่งเฟิงขับอยู่ตอนนี้เป็นรถสปอร์ตที่เธอชอบที่สุด ตอนเห็นคนอื่นขับรถที่เธอโปรดปราน เธอจะไม่โกรธได้ยังไง

ซ่งเฟิงกับฟางหลันหลันยกนิ้วขึ้นทำท่าOKให้กับด้านนอก ทันใดนั้นได้มีสาวสวยรูปร่างเซ็กซี่เผ็ดร้อน หน้าตาสะสวยเดินมาตรงรถจะออกวิ่ง ยกปืนให้สัญญาณในการแข่งขันขึ้น!

ปัง!

เสียงปืนลั่นไก เครื่องยนต์รถสปอร์ตสองคันของซ่งเฟิงกับฟางหลันหลันได้ดังสนั่นราวสัตว์ป่าร้องคำราม ยางล้อรถเคลื่อนไหวอย่างบ้าคลั่ง ยางล้อเสียดสีกับพื้นอย่างรุนแรงจนมีเขม่าควันออกมา

รถสปอร์ตสีเหลืองสีแดง เหมือนกับลูกศรอยู่บนสาย พุ่งทะยานออกไปอย่างรวดเร็ว

แม้รถสองคันจะเริ่มสตาร์ทออกเดินทางเวลาเดียวกัน แต่เพียงระยะเวลาสั้นๆสามวินาที รถของฟางหลันหลันก็ได้ถูกรถของซ่งเฟิงสะบัดทิ้งระยะห่างออกไป

“ชู่วว์!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง