ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง นิยาย บท 55

จัดงานสารภาพรักที่นี่ แน่นอนว่าดึงดูดสายตาคนโดยรอบได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“พวกคุณดูสิ นั่นไม่ใช่คุณชายของจี้ซื่อกรุ๊ปจี้เจ๋อเหรอ? หล่อมากเลย!”

“ผู้หญิงแบบไหนนะ ที่สามารถทำให้คุณชายของจี้ซื่อกรุ๊ปมาสารภาพรักแบบนี้ได้ น่าอิจฉามากเลย”

ผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้นส่วนมากรู้จักจี้เจ๋อ เพราะว่าจี้เจ๋อเป็นนายแบบของบริษัทตัวเอง ผู้หญิงส่วนใหญ่เคยดูโชว์ของเขา

อีกทั้งผู้ชายแบบจี้เจ๋อ วงศ์ตระกูลมีชื่อเสียงในเมืองหลูหยาง แล้วคนก็หล่อ โดยหลักพื้นฐานแล้วไม่มีทางที่ผู้หญิงจะปฏิเสธหรอก

“เจียงเฉิง พวกเราไปกันเถอะ”

สวี่ฉิงควงแขนเจียงเฉิง เตรียมจะเดินอ้อมผู้ชายที่มาปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าอย่างกะทันหันนี้ไป

เจียงเฉิงก็สัมผัสได้ คำพูดของผู้ชายคนนี้พูดอย่างชัดเจนแล้ว เขาน่าจะเป็นแฟนเก่าที่นานมาแล้วของสวี่ฉิง

ความเป็นจริง จี้เจ๋อเคยคบหากับสวี่ฉิงตอนอยู่มหาวิทยาลัย แต่ตั้งแต่สวี่ฉิงพูดเรื่องขอเลิก จี้เจ๋อคนนี้ก็ไปเมืองหลวง ไม่กลับมาเลย คิดไม่ถึงว่าตอนนี้จะกลับมาแล้ว

“สวี่ฉิง อย่ารีบไปสิ ถึงยังไงสมัยนั้นพวกเราก็เคยคบหากัน” จี้เจ๋อรีบมาขวางทางสวี่ฉิงกับเจียงเฉิงไว้ แล้วพูดออกมาราวกับจะยิ้มก็ไม่ยิ้ม

สวี่ฉิงมองจี้เจ๋อด้วยสายตาเย็นชา พูดด้วยน้ำเสียงอึมครึมว่า“จี้เจ๋อ พวกเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว และฉันก็ไม่อยากเจอนายอีก ถอยไป!”

จี้เจ๋อกำลังจะพูดอะไรบางอย่างออกมา เจียงเฉิงรีบเดินมาข้างหน้า เอาสวี่ฉิงไว้ด้านหลัง พูดว่า“ขอโทษนะครับ ภรรยาของผมบอกให้คุณถอยออกไป”

จี้เจ๋อพิจารณาเจียงเฉิงอยู่สักพักหนึ่ง แล้วหัวเราะเยาะเย้ย พูดว่า“ภรรยาของคุณ? เจียงเฉิง อภัยให้ฉันด้วยนะที่ต้องพูดตรงๆ เศษขยะอย่างนาย คู่ควรกับสวี่ฉิงเหรอ?”

หลังจากจี้เจ๋อกลับมาจากเมืองหลวง เขาได้ตรวจสอบสถานการณ์ของสวี่ฉิงไว้ก่อนแล้ว เขารู้ว่าสวี่ฉิงไม่ได้แต่งงานจริงๆ แต่เป็นการหาบุรุษพยาบาลของโรงพยาบาลตัวเองแต่งเป็นลูกเขยเข้าบ้าน เด็กกำพร้าคนหนึ่ง ทำงานดูแลคนไข้ในโรงพยาบาล คนอย่างนี้จะมาสู้กับตัวเองได้ยังไง

แน่นอนว่าเขารู้ สวี่ฉิงเพียงแค่แต่งงานในนามตามธรรมเนียมเท่านั้นเอง นี่ก็ชัดเจนว่าในใจของสวี่ฉิงยังมีเขา เพราะฉะนั้นเขาเลยมาหาสวี่ฉิง และเตรียมที่จะรำลึกความหลังเติมเต็มชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง