ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง นิยาย บท 83

ผู้หญิงอย่างฮั่วหลิงหลงมีเสน่ห์ยั่วยวนมากจริงๆ ทุกการกระทำล้วนแฝงไว้ซึ่งความเย้ายวน อีกทั้งตอนนี้ก็ยังนั่งบนตักเจียงเฉิงอย่างสนิทสนมขนาดนี้

เจียงเฉิงสูดดมกลิ่นตัวหอมบนตัวฮั่วหลิงหลง รู้สึกได้ถึงสัมผัสผิวที่อ่อนนุ่ม เจียงเฉิงรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีอารมณ์แล้วด้วยซ้ำ

“โอเค เธอลงไปจากตัวฉันก่อนเถอะ” เจียงเฉิงฝืนทนไม่ได้แล้วจริงๆ ฮั่วหลิงหลงนั่งบนตัวเขาแบบนี้ ถ้าเกิดอารมณ์ขึ้นมาจริงๆ เธอก็จะรู้สึกได้แน่ ๆ ถึงตอนนั้นก็คงจะน่าอับอายมาก

ฮั่วหลิงหลงเห็นท่าทางประหม่าของเจียงเฉิง ก็ยิ่งเผยยิ้มเย้ายวน เอ่ยว่า “อยากให้ฉันลงไปเหรอ ได้สิ เพียงแค่นายตอบตกลงว่าจะมาหาพี่สาวบ่อยๆ พี่สาวก็จะลงไป เป็นไง?”

ฮั่วหลิงหลงนี่มันยัยขี้อ่อยชัดๆ เจียงเฉิงไม่มีทางเลือก จึงทำได้เพียงตอบตกลงว่า “โอเค ฉันจะมาหาเธอบ่อยๆ”

“เป็นเด็กดีจัง!”

ฮั่วหลิงหลงใช้มือตบหน้าเจียงเฉิงเบาๆอย่างสนิทสนม จากนั้นก็ยกขาเรียวยาวลงไปจากบนตัวเจียงเฉิงทีเดียว แล้วเดินไปเอาเหล้าที่ด้านหลัง

เจียงเฉิงจึงจะค่อยถอนหายใจโล่งอก ทันใดนั้นเอง เจียงเฉิงก็เห็นฟางหลันหลันกำลังถือโทรศัพท์หันมาทางเขา เห็นได้ชัดว่าถ้าไม่ถ่ายรูปก็จะต้องอัดคลิปวิดีโออยู่แน่ ๆ

“เธอทำอะไร?”

“ไม่ได้ทำอะไร ก็แค่ถ่ายอะไรนิดหน่อยที่เมียนายน่าจะสนใจน่ะ” ฟางหลันหลันเก็บโทรศัพท์ พลันยกยิ้มมองเจียงเฉิงอย่างได้ใจ

เดิมทีฟางหลันหลันเองก็คิดว่าฮั่วหลิงหลงต้องโมโหแน่ๆ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งเย่อหยิ่งและฉุนเฉียว ทว่าเรื่องกลับอยู่เหนือความคาดหมายของฟางหลันหลัน ฮั่วหลิงหลงชื่นชมเจียงเฉิงมากๆ ซ้ำยังนั่งบนตักเจียงเฉิงอีกต่างหาก

การกระทำที่คลุมเครือขนาดนี้ ฟางหลันหลันจะปล่อยพลาดไปได้ยังไงกัน เธอเอาโทรศัพท์ออกมาถ่ายเก็บไว้ทีเดียว เธอคิดจะใช้คลิปนี้มัดตัวเจียงเฉืงให้สมยอม

เจียงเฉิงได้ยินฟางหลันหลันพูดดังนั้น ในใจก็รู้สึกหมดคำพูด ถึงว่าทำไมก่อนหน้านี้ยัยเด็กนี่ถึงเงียบมาโดยตลอด ที่แท้ก็กำลังถ่ายรูปลอบวางแผนอยู่นี่เอง

“น้องชาย เหล้าพวกนี้เป็นเหล้าที่พี่สาวเก็บรักษามานานมากแล้ว วันนี้เราสองคนมีวาสนาต่อกัน ก็ยกให้นายละกัน” ฮั่วหลิงหลงเอาเหล้าชั้นดีออกมาไม่กี่ขวด แล้วยกให้เจียงเฉิงทีเดียว

“ขอบคุณ” เจียงเฉิงมองฮั่วหลิงหลงแล้วเอ่ย

“ไม่ต้องขอบคุณ เพียงแค่จากนี้ไปนายมาทุกครั้งที่ฉันเรียกก็พอแล้ว” ฮั่วหลิงหลงขยิบตาใส่เจียงเฉิง

ขี้อ่อยชะมัด!

ลูกค้าที่อยู่รอบข้างล้วนแต่มองเจียงเฉิงด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความอิจฉา ฮั่วหลิงหลงคนเดิมคือผู้หญิงที่เย่อหยิ่งจนไม่เคยเห็นใครอยู่ในสายตา

แต่ฮั่วหลิงหลงในวันนี้ กลับกลายร่างเป็นยัยขี้อ่อยที่เย้ายวนต่อหน้าเจียงเฉิงแบบนี้ ผู้ชายทุกคนต่างคาดหวังให้ฮั่วหลิงหลงปฏิบัติแบบนี้กับตัวเอง ถูกผู้หญิงแบบนี้หยอกล้อ ต้องเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำขนาดไหนกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้านี่แหละ ลูกผู้ชายตัวจริง