คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 48

ดวงตาของ ทัง โรลชูว แข็งกร้าวและเธอพูดอย่างเย็นชาว่า "ขอเตือนไว้ก่อนนะ คนดังไม่ควรทำเรื่องไม่ดีกับนักข่าว เพราะเราถืออุปกรณ์บันทึกเสียงติดตัวเราตลอดเวลาถ้าคุณไม่ดูคำพูดของคุณ คุณอาจต้องรับชะตากรรมเดียวกันกับ กู โรลโรล เข้าใจไหม?”

หนิง เฉียวเฉียว พูดอย่างเหยียดหยาม "ฉันไม่ได้โง่เหมือนกู โรลโรล"

"นั่นอาจจะจริง แต่คุณก็ไม่ฉลาดเหมือนกัน เราทุกคนทำงานในสายเดียวกัน ดังนั้นในขณะที่คนอื่น ๆ อาจไม่รู้ แต่ฉันรู้ดีว่าคุณทำอย่างไรเพื่อให้ได้งานทั้งสองบทบาทในภาพยนตร์ที่คุณกำลังแสดงในปีนี้"

หนิง เฉียวเฉียว มีอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัดและการแสดงออกต่าง ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ เธอดูลำบากใจเล็กน้อย

"พูดเรื่องไร้สาระอะไร?" ผู้ช่วยของ หนิง เฉียวเฉียว พูดและก้าวไปข้างหน้าเมื่อเธอสังเกตเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงกำลังมุ่งหน้าไปสู่อันตราย

"ห้องสามศูนย์แปดโรงแรมเหอหยวน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ห้องหนึ่งสามศูนย์สี่ โรงแรมฟาร์อีสต์ กุมภาพันธ์นี้ฉันจะอธิบายเพิ่มเติมได้ไหม?" ทัง โรลชูวถาม

ริมฝีปากของเธอโค้งเป็นรอยยิ้มที่เย็นชาเมื่อเธอเห็นว่า หนิง เฉียวเฉียวมองอย่างไร "ฉันไม่ได้หมายถึงอะไรทั้งนั้นจากคำพูดเหล่านั้น แต่ตอนนี้คุณมีทางเลือก 2 ทาง คุณสามารถเลือกที่จะสัมภาษณ์ต่อหรือเป็นศัตรูของฉันก็ได้ อย่างไรก็ตาม ฉันสงสัยว่าคุณจะรับมือกับผลลัพธ์ที่ตามมาได้หรือไม่"

ความเงียบเกิดขึ้นในห้อง!

เงียบมากจนได้ยินเสียงเข็มหมุดของนาฬิกา!

หนิง เฉียวเฉียวและผู้ช่วยของเธอลุกลี้ลุกลนมากและพูดไม่ออก

คนดังต่างหวาดกลัวเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดเผยความลับของพวกเขาเพราะนั่นอาจหมายถึงจุดจบของทุกสิ่งที่พวกเขาเคยทำมา

อย่างไรก็ตามนี่เป็นสถานการณ์ที่ หนิง เฉียวเฉียว ต้องรับมือ

เธอใช้เซ็กส์เพื่อแลกกับบทบาทในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องของเธอ แต่มันก็วางแผนที่รอบคอบมาก ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ยกเว้นผู้จัดการและผู้ช่วยที่ไว้ใจได้

เธอไม่คาดคิดว่า ทัง โรลชูว จะได้ยินเรื่องนี้

เธอลุกลี้ลุกลนและหวาดกลัวอย่างมาก

ทัง โรลชูว จัดการท่าทีของหนิง เฉียวเฉียว เธอไม่ได้ทำอะไร หนิง เฉียวเฉียว ไปมากกว่านี้ แต่เธอกลับรอให้ หนิง เฉียวเฉียว ตัดสินใจอย่างใจเย็น

ในที่สุด หนิง เฉียวเฉียว ก็กลับมาสงบสติอารมณ์ได้ในเวลาต่อมา และรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอขณะที่เธอพูดว่า "มาเริ่มการสัมภาษณ์กันเถอะ"

“แน่นอนค่ะ”

ทัง โรลชูว ปล่อยเรื่องนี้ไปเมื่อเธอเห็นว่า หนิง เฉียวเฉียว ได้ตัดสินใจอย่างสมเหตุสมผล เธอรีบตั้งกล้องแล้วยิ้ม จากนั้นเธอก็เปลี่ยนเข้าสู่โหมดนักข่าวอย่างรวดเร็วและตอบคำถามแรกของเธออย่างรวดเร็ว "นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณร่วมงานกับไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ คุณช่วยแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับเราให้มากขึ้นได้ไหม?"

"ฉันดีใจที่มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ อีกครั้งฉันมีความประทับใจที่ดีกับ ไทม์เอนเตอร์เทรนเมนต์ เสมอมา ในฐานะผู้นำของข่าวบันเทิงในประเทศฉันประทับใจกับความก้าวหน้าของไทม์เอนเตอร์เทรนเมนต์มาก ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวก็เป็นกันเองเช่นกัน..."

หนิง เฉียวเฉียว เข้าสู่โหมดคนดังได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับ ทัง โรลชูว ที่เปลี่ยนเป็นโหมดผู้สื่อข่าว การแสดงออกที่ดูถูกเหยียดหยามของเธอถูกลบออกจากใบหน้าของเธออย่างสมบูรณ์ เธอดูเหมือนเป็นคนละคนเมื่อเธอพูดติดตลกกับนักข่าวและแสดงความกล้าหาญในการแสดงของเธออย่างเต็มที่

แต่มันเป็นด้านหน้าทั้งหมด ทั้งคู่รู้ดีว่ารอยยิ้มของกันและกันเป็นอย่างไร

ทัง โรลชูว เป็นนักข่าวที่มีประสิทธิภาพมาก และเธอจบการสัมภาษณ์ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

หนิง เฉียวเฉียว ดูเหมือนจะไม่ต้องการใช้เวลานานกว่านี้อีกสักนาทีเพื่ออยู่ต่อหน้าเธอ ดังนั้นเธอจึงมีเรื่องที่ต้องทำมากในระหว่างการสัมภาษณ์ เธอสะบัดหน้าออกจากห้องด้วยความสับสน โดยไม่ได้บอกลา ทัง โรลชูว หลังจากการสัมภาษณ์จบลง

ทัง โรลชูว ไม่ได้ใส่ใจกับการกระทำของเธอเลย เธอเก็บข้าวของและออกจากห้องไปอย่างเงียบ ๆ

ผู้ช่วยของ หนิง เฉียวเฉียว ตามมาหาเธอก่อนที่เธอจะออกจากอาคารและพูดว่า "คุณทัง บอกให้เรารู้หน่อยได้ไหมว่าคุณมีรูปถ่าย หรือคลิปวิดิโอเกี่ยวกับเรื่องที่คุณพูดถึงเมื่อกี้มากแค่ไหน"

"อ้อ เหตุการณ์เหล่านั้นฉันไม่มีรูปถ่าย หรือวิดีโอใด ๆ ฉันจองโรงแรมทั้งสอง เพื่อหวังว่าจะได้เห็นความสกปรกของ ฉิน ยีอาน ทั้งสองครั้งและบังเอิญไปสะดุด หนิง เฉียวเฉียว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ถ่ายอะไรใว้” เธอกล่าวด้วยรอยยิ้มสดใส

เธอไม่รอปฏิกิริยาของผู้ช่วยและรีบออกจากอาคารไป

ผู้ช่วยจ้องมองตามเธอด้วยสีหน้าราวกับไฟลุก

"บ้าจริง เราโดนหลอก!"

การกระทำของ ทัง โรลชูว นั้นน่ารังเกียจอย่างที่สุด!

ทัง โรลชูว ดีใจที่เธอสามารถปราบ หนิง เฉียวเฉียว ได้ในครั้งนี้

หลังจากทั้งหมดที่เธอผ่านมา มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะใช้ประโยชน์จากเธอได้ สิ่งนี้นำไปใช้กับ กู โรลโรล จี ยินเฟง หนิง เฉียวเฉียว...หากพวกเขากล้าที่จะแกล้งเธอเธอจะโต้กลับอย่างแรง

เธอเพิ่งก้าวออกจากบริษัท จัดการเรื่องของหนิง เฉียวเฉียว เสร็จ เมื่อ ลู ชินจิน โทรมาและถามว่า "คุณสัมภาษณ์เสร็จหรือยัง?"

“ฉันจะคิดว่าคุณเดาเก่งจริง ๆ ถ้าฉันไม่รู้ว่าคุณจำตารางเวลาของฉันได้แล้ว” เธอกล่าวด้วยรอยยิ้ม เธอฟังดูมีความสุขมาก

“ผมทำสิ่งนี้เพื่อปกป้องคุณ คุณทำได้ดีจริง ๆ เพื่อปกป้องตัวเอง” เขาพูด

"แน่นอนผมจะมาหาคุณ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือโปรดอย่าปฏิเสธคำขอของผม ถ้าผมเข้าหาคุณเพื่อขอความช่วยเหลือ!" ทัง โรลชูวกระแอมในลำคอของเธอและพยายามเลียนแบบเสียงของ ลู ชินจิน

ลู ชินจิน ดูเหมือนจะยิ้มในขณะที่เขากล่าวว่า "ไม่ต้องกังวล ผมเต็มใจที่จะวิ่งชนภูเขาที่มีมีดเรียงรายหรือกระโดดลงไปในหลุมไฟ เพื่อทำตามที่คุณขอ"

"คุณดูเหมือนคุณจะพูดคำพูดที่ไพเราะเช่นนี้ได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน อย่าปล่อยให้น้องชายของคุณ ทำให้คุณเปลี่ยนไป ถ้อยคำหวานเลี่ยนแบบนี้ มันดูไม่เหมาะกับคุณลย" เธอพูด

หลังจากที่เธอวางสาย เธอกำลังจะกลับไปที่บ้านของเธอ เมื่อเธอวิ่งเข้าไปข้างใน เธอได้เจอ จี ยินเฟง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม