กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 789

จาค็อบตื่นตระหนกทันทีที่เอเลนพูด

เขาเพิ่งจะได้รู้ว่าเอเลนพยายามปลดล็อกโทรศัพท์ของเขาอย่างลับ ๆ และคิดว่าเอเลนคงเดารหัสผ่านของเขาผิดแน่ ๆ เพราะเขาเปลี่ยนรหัสผ่านโทรศัพท์ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คาดคิดว่าเอเลนจะรู้ว่าเขาได้เปลี่ยนรหัสผ่านเป็นวันเกิดของมาทิลด้า!

สิ่งนี้ทำให้เขารู้สึกกระสับกระส่ายและหวาดกลัวเล็กน้อยในเวลาเดียวกัน!

โชคดีที่เขาได้ตั้งรหัสผ่านสำหรับยืนยันการชำระเงินแยกอีกรหัส ไม่อย่างนั้น เอเลนคงจะเอาเงินของเขาไปหมดแล้ว!

เมื่อเอเลนเห็นว่าจาค็อบกำลังลังเล เอเลนก็โจมตีเขาต่อทันที เธอกัดฟันและดุด่า “แกไม่ได้หยิ่งยโสและแสดงอำนาจต่อหน้าฉันมาตลอดสองวันที่ผ่านมาเหรอ? แกดุฉัน ด่าฉันและเมินฉัน ทำไมแกถึงเงียบล่ะ ตอนนี้? อย่าบอกฉันว่าฉันเดาความคิดสกปรกของแกทั้งหมดถูกต้อง!”

จาค็อบโพล่งออกมา “หยุดพูดเรื่องไร้สาระเสียที ฉันไม่มีความคิดสกปรกเลย”

“ไม่มี บ้านแม่แกสิ!” เอเลนด่า “แกเปลี่ยนรหัสผ่านโทรศัพท์ของแกเป็นวันเกิดนังบ้านั่นและแกยังกล้าบอกฉันว่า แกไม่มีความคิดสกปรกเลยเหรอ? โชคดีที่นังนั่นได้ย้ายไปอเมริกาแล้ว! ไม่อย่างนั้น แกคงจะนอกใจลับหลังฉันใช่ไหม?”

จาค็อบหน้าแดงก่อนจะพูดว่า “ทำไมเธอถึงทำแบบนี้? ทำไมเธอถึงเรียกมาทิลด้าว่านางบ้านั่น? ย้อนกลับไปตอนนั้น ฉันกับมาทิลด้ามีความสัมพันธ์ที่จริงจังระหว่างกัน เธอเป็นคนทำให้ฉันเมาเพื่อจะได้มีเซ็กส์กับฉัน!

หลังจากเหตุการณ์นั้น เธอยังมีหน้าไปบอกมาทิลด้าเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา เธอเป็นบุคคลที่สามที่แทรกแซงความสัมพันธ์ของฉันกับมาทิลด้า ดังนั้นจริง ๆ แล้วเธอนั่นแหละคือนังบ้า ถูกไหม?”

เอเลนโต้กลับ “ฉันเป็นนังบ้าเหรอ? ฉันให้กำเนิดลูกของแก แล้วแกเรียกฉันว่านังบ้าเหรอ?”

คราวนี้จาค็อบโกรธจัดและเขาก็ตะโกนออกมาอย่างดังว่า “เธอมันเป็นนังบ้า! ถ้าไม่ใช่เพราะเธอที่ทำให้ฉันเมาและมามีความสัมพันธ์กับฉัน ฉันคงได้แต่งงานกับมาทิลด้าไปแล้ว!”

ทันทีที่เอเลนได้ยินคำพูดของจาค็อบ เธอรีบวิ่งไปตบหน้าเขาและตะโกนอย่างบ้าคลั่ง “แกกล้าดียังไงมาเรียกฉันว่านังบ้า? แกกล้าปกป้องมาทิลด้ามากใช่ไหม? วันนี้ฉันจะสู้กับแกให้ตายไปข้าง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ