กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1003

หัวใจของชาร์ลีเต้นแรงหลังจากถามคำถาม เขาไม่รู้ว่าคำตอบของแคลร์จะเป็นอย่างไร

จู่ ๆ ก็มีวัตถุมากระทบใบหน้าของเขา และเขาสัมผัสได้ถึงพื้นผิวที่อ่อนนุ่มของวัตถุชิ้นนั้น มันเป็นตุ๊กตาหมีตัวน้อยที่แคลร์มักจะกอดในตอนที่เธอนอน

จากนั้นเสียงบ่นของแคลร์ก็ดังอยู่ในหูของเขา “นี่ คุณนี่มันโลภมากซะจริง โดยปกติเวลาเล่นเกมมือถือ ยิ่งคุณผ่านด่านหรือเลเวลอัพขึ้นมากเท่าไร ภารกิจก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น แล้วมันจะไปผ่านง่าย ๆ ได้ยังไงล่ะ?”

ชาร์ลีขมดคิ้วและพูดว่า “ที่รัก ในทุกวันนี้ เกมสามารถผ่านได้ง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถอัพเกรดเป็นเลเวลระดับ 80 ได้ด้วยการชนะเพียงครั้งเดียว!”

แคลร์กระแอมในลำคอและเลียนแบบเสียงในคอมพิวเตอร์ เป็นฝ่ายบริการลูกค้ารูปแบบออนไลน์ “ขออภัยค่ะ การอัพเกรดประเภทนี้ไม่มีให้บริการในระบบของเรา ให้ดิฉันแนะนำเกมอื่น ๆ ให้คุณเล่นไหมคะ?”

ชาร์ลีพูดอย่างบ้าคลั่ง “ไม่นะ ผมไม่อยากลองเล่นเกมอื่น ผมขอทราบได้ไหมว่ามีทางลัดไหนบ้าง ให้ผมอัพเกรดเป็นเลเวลถัดไปเร็ว ๆ ?”

แคลร์แกล้งหัวเราะและพูดว่า “ขออภัยค่ะ ในขณะนี้ ยังไม่มีทางลัดในเกมของเรา”

"ก็ได้!" ชาร์ลีถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจ “ผมจะพยายามอย่างเต็มที่”

แคลร์พยักหน้าอย่างพึงพอใจและพูดว่า “เนื่องจาก ดิฉันกำลังจะเลิกงานแล้ว หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ค่ะ”

ชาร์ลีครุ่นคิด เขาเห็นแคลร์ทะเล้นและสนุกสนาน “โอเค พรุ่งนี้ค่อยคุยกันใหม่”

แคลร์กล่าวว่า “ขอเวลาสักครู่ กรุณาอย่าเพิ่งวางสาย โปรดให้คะแนนการบริการของดิฉัน หลังเสียงสัญญาณบี๊บ หนึ่ง คือ พึงพอใจมาก สอง คือ พอใจ และสาม คือ ไม่พอใจ”

ชาร์ลีตอบ “สี่!”

แคลร์กล่าวว่า "ขออภัยค่ะ ข้อมูลไม่ถูกต้อง กรุณาใส่ใหม่"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ