กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1012

ท่ามกลางความสิ้นหวัง ทางเลือกสุดท้ายของเขาคือกิบสัน ซึ่งเขาเคยรู้จักมาระยะหนึ่งแล้ว แม็กซ์ต้องการยืมเงินสามแสนจากกิบสัน แต่เขาไม่ได้คาดหวังว่ากิบสันจะขาดแคลนเงินในตอนนี้เช่นกัน

กิบสันบ่นเกี่ยวกับตำรวจในการปราบปรามการค้ามนุษย์ที่ส่งผลให้จำกัดการดำเนินการการค้ามนุษย์ของครอบครัวอย่างมาก

กิบสันยังบอกเขาด้วยว่าเขากำลังมองหาเด็กทั่วทุกแห่งเพื่อขายไปทางใต้ ราคาสำหรับเด็กอยู่ในระดับสูงตลอดเวลาและพวกเขาสามารถทำเงินได้มากหากพวกเขาสามารถหาทรัพยากรได้

เมื่อนึกถึงเด็กทารกและเด็กเล็กที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แม็กซ์ก็มีแผนชั่วร้ายขึ้นในใจทันที

เขาบอกกิบสันถึงแหล่งข้อมูลและแนะนำให้พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อลักพาตัวเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

กิบสันที่เคยกังวลเกี่ยวกับการหาเด็ก ทันทีที่เขารู้ว่าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามีสิ่งที่เขาต้องการมากมาย เขาก็ยิ้มอย่างมีความสุขและเริ่มวางแผน

แม็กซ์รู้จักสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นอย่างดี เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับช่องโหว่รอบสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เนื่องจากสภาพทรุดโทรมเป็นเวลาหลายปี เงินทุนไม่เพียงพอ พนักงานไม่เพียงพอและไม่สามารถติดตามการเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูงได้ บรรดาผู้ที่คุ้นเคยกับขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและแผนผังของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าก็สามารถหาช่องโหว่ได้โดยง่าย

ดังนั้นเขาจึงวางแผนรายละเอียดเกี่ยวกับการบุกเข้าไปในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อลักพาตัวในทันที

กิบสันมองเห็นความเป็นไปได้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของภารกิจนี้ และเขาก็รีบชักชวนครอบครัวของเขาให้เข้าร่วมการลักพาตัว แม็กซ์โกรธเรื่องนี้มาก เพราะเขารู้ว่ากิบสันต้องการส่วนแบ่งเงินที่มากขึ้นจากแผนการครั้งนี้ ยิ่งมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องมากเท่าไร เขาก็ยิ่งได้รับเงินน้อยลงเท่านั้น

หากมีเพียงเขาและกิบสันที่ดำเนินการลักพาตัว แต่ละคนจะได้รับประมาณหกถึงเจ็ดแสนเมื่อขายเด็กได้มากกว่าหนึ่งล้านเหรียญ แต่จำนวนนี้จะลดลงอย่างมากหากครอบครัวของกิบสันมีส่วนเกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ