กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1013

เฮลิคอปเตอร์หลายลำรวมตัวกันที่ชานเมืองโอลรัส ฮิลล์ และมุ่งหน้าไปยังชายแดนของจังหวัดด้วยความเร็วสูง ลดระยะห่างกับเป้าหมายทีละน้อย

ในทางกลับกัน Iveco Daily สีขาวอยู่บนเส้นทางที่ขับตามความเร็วที่จำกัด พวกเขามักจะสะดุดกับการจราจรติดขัดหรือไฟแดงที่จำกัดความเร็วและระยะทางในการเดินทาง

กิบสันเลือกเส้นทางนอกเมืองแทนทางหลวงเพราะเหตุผลหลักประการหนึ่ง นั่นคือ โครงสร้างของถนน

เนื่องจากทางหลวงเป็นเส้นทางวงจรปิด มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะหลบหนีหากตำรวจทำเครื่องหมายและตั้งสิ่งกีดขวางบนถนน อย่างไรก็ตาม เส้นทางนอกเมืองนั้นแตกต่างกัน พวกเขาเชื่อมโยงกับเมืองต่าง ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับตำรวจที่จะระบุตำแหน่งของพวกเขา และปิดกั้นเส้นทางของพวกเขา

นอกจากนี้ หากพวกเขาประสบปัญหาใด ๆ พวกเขาก็สามารถละทิ้งรถตู้ และวิ่งหนีไปได้ เส้นทางนอกเมืองมีสถานที่หลบซ่อนที่ยอดเยี่ยมมากมาย พวกเขาสามารถซ่อนตัวอยู่ในชนบท บ้านพักอาศัย หรือแม้แต่โรงงานหรือสถานที่ก่อสร้าง

อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ปล่อยให้ชาร์ลีมีโอกาสมากมายที่จะไล่ตามพวกเขา

เฮลิคอปเตอร์บินไปบนท้องฟ้าโดยไม่ต้องหยุดเพื่อทำอะไร ไม่มีทางอ้อมหรือการจราจรที่ขวางทางพวกเขาเช่นกัน ดังนั้นความเร็วในการบินของพวกเขาจึงอยู่ที่สองร้อยกิโลเมตรต่อชั่วโมง

หลังจากบินนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ชาร์ลีอยู่ห่างจากเป้าหมายเพียงร้อยกิโลเมตรเท่านั้น

ไอแซคเริ่มพูดขึ้นว่า “คุณเวด ความเร็วเฉลี่ยในปัจจุบันของพวกเขาอยู่ที่เพียงสี่สิบถึงห้าสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง เราสามารถตามทันพวกเขาได้ภายในสามสิบนาทีครับ”

"ดี" ชาร์ลีพยักหน้าและพูดว่า “คุณสามารถติดต่อกองกำลังท้องถิ่นที่ทำงานให้ตระกูลเวดได้หรือไม่? ขอให้พวกเขาปิดถนนล่วงหน้า ผมอยากไล่หนูพวกนี้ตรงเข้าไปในกับดัก”

ไอแซคตรวจสอบตำแหน่งเรียลไทม์ที่ส่งโดยอัลเบิร์ตและกล่าวว่า "มีสะพานเหนือแม่น้ำบนเส้นทางนอกเมือง เมื่อพวกเขาเข้าไปบนสะพาน ผมจะขอให้คนของเราปิดกั้นสะพาน และป้องกันไม่ให้ยานพาหนะอื่นเข้ามา จากนั้นผมจะปิดกั้นปลายอีกด้านของสะพาน พวกเขาจะหนีไปไม่ได้แล้ว!”

ชาร์ลีพยักหน้าอย่างพึงพอใจและกล่าวว่า “เป็นความคิดที่ดี! ดำเนินการตามนั้น!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ