กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1024

เพราะเขาทนไม่ได้จริง ๆ เขาจึงต้องออกมาช่วยเนลสันอยู่หลายครั้ง

เมื่อคนอื่นค้นพบว่าแม้แต่ทายาทของตระกูลชั้นยอดและทรงอิทธิพลอย่างโดนัลด์ ก็ยังก้าวออกไปช่วยเนลสันและสนับสนุนเขา กลุ่มขอทานอื่น ๆ ก็ไม่กล้าที่จะรุกรานเนลสันอีกต่อไป

ดังนั้น เนลสันจึงเริ่มใช้สายสัมพันธ์อันทรงพลังนี้เพื่อข่มขู่ผู้อื่น และในที่สุดเขาก็สามารถนำกลุ่มขอทานแห่งภาคใต้มาอยู่ในมือของเขาได้

ตอนนี้เขาเป็นผู้นำขององค์กรขอทานที่มีชื่อเสียงทั้งหมดในภาคใต้

เนลสันรู้สึกภาคภูมิใจในสิ่งนี้มาก เพราะมันง่ายสำหรับเขาที่จะสร้างรายได้ในอุตสาหกรรมนี้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามมากนัก เขาแค่ต้องจัดคนของเขาให้กระจัดกระจายไปให้ทั่ว หลังจากหาที่ตั้งได้แล้ว พวกเขาก็แค่นอนราบกับพื้นและเขียนข้อความที่น่าสังเวชและน่าสมเพชลงบนกระดาษขาวแผ่นหนึ่ง หลังจากนั้น พวกเขาก็จะได้เงินเพียงแค่นอนกับพื้น

ภายในระยะเวลาอันสั้น เขาสามารถมีทรัพย์สินมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์

อลิซรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นว่าพี่ชายของเธอประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับน้องสาวที่คอยช่วยเหลือพี่ชายอย่างเธอนั้น เธอรู้สึกว่า พี่ชายของเธอมีหน้าที่ที่ต้องสืบทอดให้สายเลือดตระกูลของพวกเขาคงอยู่ต่อไป

พ่อแม่ของสองพี่น้องบิชอปคู่นี้ ลาจากโลกก่อนเวลาอันควร และพวกเขาไม่มีญาติคนอื่น ยิ่งตระกูลเว็บบ์ที่เธออยู่นั้น เศร้าโศกและจนลงเท่าใด อลิซก็ยิ่งหวังว่าตระกูลบิชอปจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาเท่านั้น ถ้าเป็นแบบนี้ ผู้คนจะเริ่มสนใจตระกูลของพวกเขา และในที่สุด ตระกูลบิชอป ก็จะกลายเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงและมีอำนาจในภาคใต้ หากเป็นแบบนี้ อลิซก็จะได้ทำหน้าที่ของเธอให้สำเร็จ

***

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ