กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1048

โดนัลด์มีสีหน้าตกใจ เขาลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะโบกมือและพูดว่า “ไม่หรอก มันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่สมาชิกในตระกูลเวดจะเป็นลูกเขยที่อาศัยอยู่ในครอบครัวเล็ก ๆ ที่โอลรัส ฮิลล์! นั่นจะเป็นการดูถูกและหมิ่นกันเกินไป!

ไม่เพียงแต่จะเป็นไปไม่ได้สำหรับตระกูลเวดเท่านั้น แต่สำหรับตระกูลเว็บบ์เอง ต่อให้เราจะจนกว่าตระกูลเวดเกือบสิบเท่า ฉันก็จะไม่มีวันให้แกหรือน้องชายของแกไปอยู่ที่โอลรัส ฮิลล์ เพื่อกลายเป็นลูกเขยของครอบครัวแสนน่าสมเพชแบบนั้น! มันไม่มีเหตุผลเลย!”

ฌอนขมวดคิ้วก่อนจะพูดว่า “แล้วเราจะคิดเรื่องนี้ออกได้อย่างไร? ไม่มีทางที่เราจะอธิบายอะไรได้อีก นี่มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับชาร์ลีเลยเหรอครับ?”

โดนัลด์กล่าว “ฉันสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับมัน แต่ก็ไม่สามารถเชื่อมโยงมันได้ อันที่จริง เราก็กำลังวางแผนแก้แค้นเขาอยู่แล้ว ครั้งนี้ เราสามารถแก้แค้นไปพร้อม ๆ กับทำการสอบสวน!”

ฌอนรีบถาม “พ่อ พ่อหมายความว่า เราจะกลับไปที่โอลรัส ฮิลล์ อีกเหรอครับ?”

"ใช่แล้ว!" โดนัลด์กัดฟันกรอด ก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า “คราวนี้ ฉันจะทำให้ชาร์ลีต้องพบกับชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตาย!”

ขณะที่เขาพูด โดนัลด์มองไปที่ฌอนก่อนจะถามว่า “แกได้ติดต่อกับเคนเน็ธ วิลสันไหม?”

"ครับ! ผมติดต่อเขาแล้ว!” ฌอนตอบอย่างรวดเร็วว่า “ความตั้งใจของเขาง่ายมาก เขาบอกว่าเขาจะติดต่อเราทันทีที่ชาร์ลีมีการเคลื่อนไหว เขาเกลียดชาร์ลีมาก เขากลายเป็นคนที่น่าสังเวชมาก และไม่สามารถทำในสิ่งที่คนทั่วไปทำได้ก็เพราะชาร์ลี”

"โอเค" โดนัลด์ถามอีกครั้งว่า “แล้ว ฮันนาห์ ควีน ที่ถูกส่งไปที่ ภูเขา แบล็คไพน์ เพื่อขุดถ่านหินล่ะ?”

ฌอนตอบว่า “สถานการณ์รอบตัวเธอปกติดี ไม่เหมือนกับสถานการณ์ที่ภูเขากอลมิน มีคนคอยคุ้มกันพ่อและลูกชายคู่นั้นอยู่ตลอดเวลา แต่ที่เหมืองถ่านหินของภูเขาแบล็คไพน์ ไม่มีใครเฝ้าเลย เราสามารถส่งคนไปพาฮันนาห์กลับมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ”

โดนัลด์ตอบด้วยใบหน้าอึมครึมว่า “ครั้งสุดท้ายที่ภูเขากอลมิน เราไม่สามารถเอาตัวพ่อและลูกชายคู่นั้นมาได้ แต่ในครั้งนี้ อย่าลืมส่งคนไปรับพวกเขากลับมาจากภูเขากอลมิน ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ครั้งนี้ แกต้องพาพวกเขากลับมาให้ฉัน!”

ขณะที่เขาพูด โดนัลด์พูดอีกครั้งว่า “ส่งบิ๊กเอ้กท์ของตระกูลเว็บบ์ไปที่นั่น! ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเราจะไม่สามารถเอาไอ้น่าสมเพชสองตัวที่กำลังขุดหาโสมบนเขานั่นกลับมากับเราได้!”

ฌอนอุทานก่อนจะพูดว่า “พ่อ พ่อต้องการให้ส่งบิ๊กเอ้กท์ไปที่นั่นด้วยเหรอ? มันจำเป็นจริง ๆ เหรอ? นั่นจะเทียบเท่ากับการใช้ค้อนปอนขนาดใหญ่ทุบน็อตตัวเล็ก ๆ เลยไม่ใช่เหรอ”

ท้ายที่สุด ตระกูลเว็บบ์เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในภูมิภาคใต้ พวกเขาไม่เพียงแต่มีทีมแพทย์ส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญของตัวเองอีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ