กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1049

ในขณะนี้ เฮลิคอปเตอร์ของชาร์ลี ได้บินเข้าสู่น่านฟ้าโอลรัส ฮิลล์ แล้ว

ไอแซคถามชาร์ลีว่า “นายน้อย คุณคิดจะทำอะไรกับลูกสาวของเนลสันหรือครับ?”

ชาร์ลีพูดเบา ๆ “พ่อแม่ของเธอจากไปแล้ว ดังนั้นเธอจึงกลายเป็นเด็กกำพร้า ส่งเธอไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแล้วกัน”

ไอแซครีบพูดว่า “นายน้อย ผมคิดว่าเป็นการดีที่สุด ถ้าเราจะไม่ทิ้งอะไรไว้ข้างหลัง…”

ชาร์ลีโบกมือขณะที่เขาพูด “บางอย่างคนเราก็ควรทำ และบางอย่างก็ไม่ควรทำ เป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะทำร้ายเด็ก ส่งเธอไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั่นแหละ แล้วอย่าหยุดพวกเขา ถ้าใครสักคนจากตระกูลเว็บบ์จะมาพาเธอกลับบ้าน”

ไอแซคพยักหน้าก่อนจะพูดว่า “ผมคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ตระกูลเว็บบ์จะกลับมารับเด็กคนนี้ ตระกูลเว็บบ์เกลียดเนลสันและภรรยาของเขามาก ในสถานการณ์ครั้งนี้ คาดว่าตระกูลเว็บบ์ จะสูญเสียทรัพย์สินของครอบครัวมากกว่าครึ่งหนึ่ง ทั้งหมดจะถูกสะท้อนให้เห็นในตลาดหุ้นในวันพรุ่งนี้ครับ”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “เอาล่ะ ถ้าตระกูลเว็บบ์จะสูญเสียพลังอำนาจและความแข็งแกร่งแบบนั้น ผมจะช่วยให้ตระกูลมัวร์ ให้กลายเป็นตระกูลชั้นนำของภาคใต้แทน”

ไอแซคตอบทันทีว่า “นายน้อย ถ้ามีความต้องการอะไรก็สั่งผมมาได้เลยนะครับ”

"โอเค"

ไอแซคกล่าวในเวลานี้ว่า “อีกเรื่องหนึ่งครับนายน้อย หน้าม้าที่ใช้ชื่อ 'ผู้มีตำแหน่งฐานะทางด้านกฎหมาย' ได้ถูกส่งไปยังฟาร์มสุนัขของดอน อัลเบิร์ตแล้ว อยากไปดูเขาที่นั่นไหมครับ?”

ชาร์ลีโบกมือก่อนจะพูดว่า “มันเป็นแค่ไอ้งี่เง่าน่าสมเพชที่เอาแต่ดุด่าสาปแช่งผู้คนเพื่อให้หาเลี้ยงชีพตัวเอง แค่สับมันแล้วโยนให้อาหารมันกับสุนัขกิน ผมไม่อยากไปเจอคนแบบนี้ ผมกลัวว่าตาของผมจะแปดเปื้อน”

หลังจากนั้น จู่ ๆ ชาร์ลีก็นึกถึงอิจิโร่ ผู้ชายคนนั้นพักอยู่ที่ฟาร์มสุนัขของอัลเบิร์ต

ดังนั้นเขาจึงถามไอแซคว่า “อิจิโร่เป็นยังไงบ้าง?”

ไอแซคยิ้มก่อนจะพูดว่า “เขาจะทำอะไรได้อีก? เขาทั้งเลี้ยง ให้อาหาร และเดินทำความสะอาดมูลสุนัขทุกวัน เขาอยู่ที่ฟาร์มสุนัข เขาไม่กล้าแม้แต่จะออกจากฟาร์มเลย ถ้าเขาก้าวเท้าออกจากฟาร์มแล้วถูกน้องชายของเขาเจอเข้า น้องชายของเขาจะต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อฆ่าเขาอย่างแน่นอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ