กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1069

เหมืองถ่านหินที่ฮันนาห์ถูกส่งตัวไปนั้น ตามหลักภูมิศาสตร์แล้วตั้งอยู่ในเมืองเจนส์ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของออสเกีย ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องน้ำส้มสายชูและถ่านหิน

เมืองแห่งนี้อยู่ห่างจากซัดเบอรีไปทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ประมาณสองร้อยกิโลเมตรและอาจต้องใช้เวลาเดินทางจากซัดเบอรีด้วยรถยนต์อย่างน้อยหนึ่งวันกับอีกหนึ่งคืน แต่เนื่องจากฌอนกำชับให้พวกเขาเร่งมือให้ไว พวกเขาจึงได้รับมอบหมายให้ใช้เครื่องบินส่วนตัวของตระกูลเว็บบ์ในการไปรับตัวฮันนาห์มา

คณะเดินทางต้องใช้เวลาขับรถเกือบสามชั่วโมงกว่าจะออกจากป่ารกทึบกลางภูเขาได้และมาถึงสนามบินท้องถิ่น

ขณะนั้นเอง เครื่องบินเจ็ทกัลฟ์สตรีมก็จอดเตรียมพร้อมอยู่ภายในโรงเก็บเครื่องบิน

ฮันนาห์อ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจอย่างที่สุด เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวจะพาเธอบินตรงไปยังซัดเบอรี!

ไบรอันพาเธอเข้าไปในเครื่องบิน ตาของเธอเบิกกว้างแทบถลนออกจากเบ้าเมื่อเห็นการตกแต่งภายในของเครื่องบินที่แสนหรูหราราวปราสาทราชวัง

ไบรอันขมวดคิ้วอย่างดูถูกให้กับความสกปรกของเธอและเร่งเร้า “มีห้องน้ำอยู่ส่วนท้ายหลังเครื่องบินที่แกเข้าไปใช้อาบน้ำได้ ไปทำความสะอาดตัวเองซะ อย่าเอามือสกปรก ๆ แปะไปทั่วเครื่องบินของนายใหญ่เรา”

ฮันนาห์รีบพยักหน้า เธอก้าวเท้าอย่างระมัดระวังไปทางด้านหลังของเครื่องบินเจ็ทที่ซึ่งห้องอาบน้ำแสนหรูหราตั้งอยู่ ถึงแม้ขนาดของมันจะเล็ก แต่ก็เพียงพอสำหรับการอาบน้ำได้อย่างสะดวกสบาย

เมื่อเธอกำลังจะอาบน้ำ เครื่องบินก็เริ่มออกวิ่งไปตามรันเวย์ เธอจึงตัดสินใจรอคอยให้เครื่องบินเทคออฟก่อน ทุกคนที่อยู่บนเครื่องต่างก็นั่งอยู่ในที่นั่งพร้อมคาดเข็มขัดนิรภัยในตอนที่เครื่องบินกำลังทะยานขึ้นฟ้า ด้วยความกลัวว่าตัวเองจะทำให้ที่นั่งเลอะเทอะ เธอจึงจับราวไว้แน่นเพื่อให้ทรงตัวอยู่

เธอเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำหลังจากที่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ฟ้า ไต่ระดับความสูงที่เหมาะสมและเริ่มบินอย่างนุ่มนวล

ฮันนาห์อาบน้ำและสวมชุดใหม่ที่พนักงานบริการส่งให้ หลังจากนั้น เธอก็ค่อย ๆ เดินอย่างระวังกลับไปยังที่นั่งของตัวเอง และรอคอยภารกิจต่อไปอย่างตื่นเต้น

ฮันนาห์ไม่ใช่คนโง่ เธอไม่รู้ว่าทำไมตระกูลเว็บบ์ถึงได้มาช่วยเธอ แต่เธอก็แน่ใจอยู่อย่างหนึ่ง ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรี ๆ เช่นอาหารกลางวันในโลกนี้ มันจะต้องมีเหตุผลที่ว่าทำไมตระกูลเว็บบ์จึงทำอย่างที่ทำอยู่นี้

แล้วครอบครัวก็ผุดขึ้นมาในความคิดของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ