กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1077

ระยะนี้ คริสโตเฟอร์เกลียดฮันนาห์เข้ากระดูกดำ!

อย่างไรเสีย สำหรับผู้ชาย ไม่มีอะไรเจ็บปวดเท่ากับการถูกทรยศหักหลังโดยผู้หญิงที่เขารักอีกแล้ว

ตอนที่ฮันนาห์หายตัวไป คริสโตเฟอร์หลงเชื่อคำพูดของชาร์ลี และเขาก็โง่เง่าพอที่จะเชื่อว่าฮันนาห์หนีไปกับผู้ชายขายตัว

อีกทั้งฮันนาห์ยังถือเงินทั้งหมดของครอบครัวในเวลานั้น คริสโตเฟอร์จึงยิ่งทวีความโมโหที่มีต่อฮันนาห์

วันคืนผ่านไปหลายต่อหลายวัน แต่ทุกครั้งที่นึกถึงฮันนาห์ เขาก็อยากจับเธอมาทุบเสียให้ตาย

อย่างไรก็ตาม เขารู้ดีว่าชาตินี้เขาอาจจะไม่ได้เจอฮันนาห์อีกแล้ว เพราะเธอหนีไปพร้อมเงินของพวกเขา เป็นไปได้ว่าเธออาจจะหนีไปต่างประเทศพร้อมเงินก้อนนั้นแล้วก็ได้

เขาไม่เคยคาดคิดว่าจะได้เจอฮันนาห์ที่เขาเกลียดเข้ากระดูกดำในวันนี้ ที่คฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์ในซัดเบอรี

ดังนั้น คริสโตเฟอร์จึงไม่เสียเวลาคิดและรีบเข้าไปหาฮันนาห์อย่างไม่ลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเหยียดแขนขึ้นตบหน้าเธออย่างแรง ฮันนาห์ล้มลงกับพื้นทันทีที่ถูกเขาตบ

หลังจากที่ตบเธอแล้ว คริสโตเฟอร์ก็ชี้เธออย่างโมโหก่อนจะพูด “ดีมาก นังสารเลว แกยังกล้ากลับมาอีกนะ! เงินของครอบครัวเราอยู่ที่ไหน?! แกรู้ไหมว่าทุกคนในบ้านต้องตกทุกข์ได้ยากขนาดไหนเพราะแก?”

ฮันนาห์ตกตะลึงหลังจากที่ถูกตบ เธอไม่เคยคิดเลยว่า สามีของเธอ คริสโตเฟอร์ ผู้ที่เธอเอาแต่คิดถึงทั้งวันทั้งคืน จะมอบรอยตบเต็มหน้าให้เธอทันทีที่ทั้งสองพบกัน

ขาของเธอกะเผลกเล็กน้อย เธอจึงค่อนข้างลำบากขณะพยายามคลานหนี แล้วเธอก็ตะโกนออกมาเสียงดัง “คริสโตเฟอร์ วิลสัน คุณตบฉันทำไม?”

“ฉันตบแกทำไมน่ะหรือ?!” คริสโตเฟอร์กัดฟันและสบถ “ไม่เพียงแค่ตบนะ แต่ฉันจะฆ่าแกด้วยวันนี้! แกกล้าหอบเงินของฉันหนีไป เอาไปปรนเปรอผู้ชายขายตัวโดยไม่ทิ้งไว้ให้ฉันเลยแม้แต่เซ็นเดียว แกมันนังสารเลวไร้หัวใจ!”

ฮันนาห์กรีดร้อง โพล่งออกมา “คริสโตเฟอร์ คุณพล่ามบ้าบออะไรออกมาเนี่ย? ฉันเคยเลี้ยงผู้ชายขายตัวเสียเมื่อไหร่? ฉันถูกไอ้ชาร์ลีใส่ร้ายต่างหากล่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ