กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1082

ทีแรก โดนัลด์ไม่ได้ใส่ใจมากนักเรื่องวิลล่า มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะยกวิลล่านี้ให้ครอบครัววิลสัน อย่างไรเสีย เขาก็ไม่ใช่คนโง่ แต่ถึงกระนั้น การอนุญาตให้คนเหล่านี้อาศัยในวิลล่าเป็นเวลาสิบปีก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตสำหรับเขาเลย

ดังนั้น โดนัลด์จึงตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย “อย่างนั้นก็ได้ สิบปี แต่พวกแกจะต้องมุ่งมั่นตั้งใจจัดการธุระของฉันให้เสร็จเรียบร้อย ถ้าสามารถจัดการกับไอ้ชาร์ลีได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แล้วฉันจะให้รางวัลพวกแกอย่างแน่นอน"

คุณท่านวิลสันรีบกุลีกุจอดึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวมาโค้งคำนับต่อหน้าโดนัลด์ เธอตื่นเต้นจนไม่อาจบรรยายได้

สมาชิกคนอื่นในครอบครัววิลสันต่างก็ตื่นเต้นเช่นกัน ครอบครัววิลสันกำลังจะกลับมาแล้ว

วิลสันกรุ๊ปไม่เพียงแต่จะได้รับการช่วยไว้ได้ แต่พวกเขายังสามารถอาศัยอยู่ในวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์สได้อีกด้วย สถานการณ์ดูดีกว่าช่วงที่พวกเขาอยู่ในจุดรุ่งโรจน์เสียอีก

ยิ่งไปกว่านั้น โดนัลด์ยังสัญญาที่จะให้การสนับสนุนวิลสันกรุ๊ปอีกด้วย วิลสันกรุ๊ปจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ระหว่างที่ได้รับการช่วยเหลือของโดนัลด์เป็นแน่

ขณะนั้นเอง โดนัลด์ก็พูดว่า “ฉันจะจัดการให้คนไปที่ธอมป์สัน เฟิร์สเพื่อตรวจดูสถานการณ์การซื้อขายบ้านที่นั่น ฉันจะซื้อวิลล่า A04 หรือ A06 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ หลังจากนั้น ฉันจะส่งพวกแกกลับไปที่โอลรัส ฮิลล์ ช่วงนี้พวกแกทุกคนพักที่ห้องรับ,แขกของคฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์ไปก่อน ฉันจะส่งพวกแกกลับไปโอลรัส ฮิลล์เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว หลังจากนั้น ฉันจะใส่เงินลงทุนของฉันกับวิลสัน กรุ๊ป เข้าบัญชีบริษัทของแกเอง”

สมาชิกครอบครัววิลสันทุกคนตื่นเต้นดีใจและรีบขอบคุณโดนัลด์ด้วยความรู้สึกสำนึกบุญคุณที่มีต่อเขา

จากนั้น คนรับใช้คนหนึ่งของตระกูลเว็บบ์ก็จัดการพาพวกเขาเข้าพักค้างคืนในบริเวณพื้นที่รับรองแขกของคฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์

คฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์กินเนื้อที่เป็นบริเวณกว้างและถูกแบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันสามส่วน บริเวณส่วนหนึ่งคือที่ที่สมาชิกตระกูลเว็บบ์พักอาศัยอยู่ อีกส่วนเป็นพื้นที่สำหรับคนรับใช้ และส่วนสุดท้ายเป็นพื้นที่สำหรับแขกผู้มาเยือน

คฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์ถูกสร้างขึ้นมาโดยพวกเขาเอง หลังจากที่ได้ซื้อที่ดินผืนใหญ่เอาไว้ ตัวคฤหาสน์มีขนาดใหญ่โตกว่าวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์สหลายเท่า มีห้องนอนสำหรับแขกจำนวนมากกว่าสิบสองห้องในบริเวณพื้นที่รับแขก ดังนั้นจึงไม่ยากเลยที่จะจัดห้องพักให้ครอบครัวที่มีสมาชิกจำนวนห้าคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ