กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1106

คริสโตเฟอร์บอก “แม่บอกให้เธอไปตลาดแล้วซื้อเนื้อมาตอนขากลับ แล้วกลับบ้านมาทำมื้อเที่ยงด้วย”

ฮันนาห์รู้สึกหงุดหงิดแต่ก็ตอบอย่างเรียบ ๆ “ได้ ฉันจะแวะที่ตลาดแล้วกลับมาบ้าน”

ชาร์ลีกับแคลร์ใช้เวลาอยู่ในสวนเล็ก ๆ ของพวกเขาทั้งเช้า เก็บบรรดาผักต่าง ๆ

แคลร์มีความสุข รู้สึกมีชีวิตชีวาและไร้ความกังวลเหมือนสาวน้อยวัย 18 เธอเก็บผักอย่างร่าเริง พรวนดินและรดน้ำต้นไม้อย่างตั้งใจ

เอเลนยังอยากถ่ายรูปเอาไปลงโซเชียล เธอชักเริ่มหมดความอดทนเมื่อคู่สามีภรรยานั้นใช้เวลาอยู่ในสวนนานไม่เลิกรา

เมื่อชาร์ลีกับแคลร์เดินเข้าบ้านมาพร้อมผักตะกร้าใหญ่ เธอก็รีบวิ่งลงไปด้านล่างพร้อมมือถือ ก่อนถ่ายรูปเซลฟี่และรูปของสวนทุกมุม

หลังจากยืนกลางแสงแดดแผดเผาถ่ายรูปจนนับไม่ถ้วน เธอก็เร่งเข้ามาในบ้านก่อนชโลมเจลว่านหางจระเข้บนใบหน้าและแขนเพื่อป้องกันผิวไหม้ ขณะที่ทาเธอก็เลื่อนดูรูปในมือถือไปด้วย ก่อนเลือกมา 9 รูปอย่างตั้งใจเพื่อโพสต์ลงบนโชเชียลพร้อมคำอธิบายว่า “ดูสวนผักของเราสิ ผักน้อย ๆ น่ารักของฉันโตอย่างสวยงามเพราะการดูแลอย่างตั้งใจของฉันเอง”

เมื่อรูปอัปโหลดไปเรียบร้อย เธอก็ได้รับการกดถูกใจและความเห็นมากมายชื่นชมสวนของเธอ ไม่มีใครคาดว่าเอเลนจะทำสวนผักใหญ่โตน่าตื่นตาแบบนี้ได้ในสวนหน้าบ้าน เธอต้องใช้เวลาและความพยายามไปมากทีเดียว

เพื่อนคนที่เป็นเจ้าของแมนชั่นซึ่งปลูกผักแปลงเล็ก ๆ แถมมีผักเพียงไม่กี่ชนิดก็มาแสดงความเห็นอย่างอิจฉา “ว้าว เอเลนเธอสุดยอดเลย! สวนเธอมีผักหลากหลายมาก แต่ฉันยังไม่เคยเห็นใครปลูกผักหลายชนิดขนาดนี้ในสวนหน้าบ้านเลยนะ! นี่เธอไปขโมยผักมาจากไร่ของชาวบ้าน เอามาถ่ายรูปแกล้งทำเป็นของตัวเองหรือเปล่า? เธอหลอกเราหรือเปล่าเนี่ย?”

“บ้าเอ๊ย!” เอเลนลุกขึ้นนั่งอย่างหัวเสียเมื่อเห็นข้อความนี้

“ภาพที่ฉันถ่ายมาจากสวนหน้าบ้านฉันเอง เธอกล้าดียังไงมาหาว่าฉันไม่ซื่อสัตย์?! รอก่อนเถอะ ฉันจะถ่ายรูปมุมสูงให้เห็นสวนจากระเบียงชั้น 3 ของวิลล่าฉันให้ดู!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ