กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1164

แคลร์ยังไม่สามารถติดต่อชาร์ลีทางโทรศัพท์ได้ เมื่อเธอลองโทรดูอีกครั้งตอนสิบโมงเช้า และนั่นทำให้เธอเริ่มรู้สึกเป็นกังวลอย่างมาก

ความคิดแรกที่ผุดขึ้นในหัวของเธอก็คือ… งานดูฮวงจุ้ยของชาร์ลี เขามีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับบุคคลสำคัญ ๆ มากมายในช่วงนี้อันเนื่องมาจากงานดูฮวงจุ้ยของเขานั่นเอง สิ่งที่เขาได้เป็นค่าตอบแทน ก็มีตั้งแต่เงินสดจำนวนมาก ของกำนัลต่าง ๆ และแม้แต่วิลล่าในธอมป์สัน เฟิร์ส นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกเป็นกังวลยิ่งกว่าเดิม

นับตั้งแต่เธอเรียนรู้งานดูฮวงจุ้ยของเขา เธอก็กลัวมาตลอดว่าสักวันหนึ่ง ความไม่ซื่อสัตย์ของชาร์ลีจะถูกเปิดโปง เช่นเดียวกับแผนหลอกลวงของปอนซี่ที่พังทลายลงมา และนั่นจะทำให้ชื่อเสียงของเขาต้องเสียหาย

เมื่อวันนั้นมาถึง บุคคลสำคัญเหล่านั้นจะต้องไม่ไว้ชีวิตของเขาอย่างแน่นอน

ในขณะที่แคลร์กำลังวิตกกังวลอยู่นั้น ชาร์ลีก็โทรมา

แคลร์พูดอย่างกระวนกระวายทันทีที่รับสาย "ชาร์ลี คุณไปอยู่ไหนมา?”

ชาร์ลีเพิ่งลงจากเครื่องบินและกำลังจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ต่อ เขาพูดขึ้นว่า "ที่รัก ผมมาช่วยเพื่อนตรวจดูฮวงจุ้ยที่บ้านของเขาเมื่อเช้านี้ ฮวงจุ้ยบ้านของเขาค่อนข้างแปลก และคลื่นความถี่จากโทรศัพท์ก็อาจมีผลต่อการตรวจสอบฮวงจุ้ยของผม ผมก็เลยปิดโทรศัพท์น่ะ"

“ฮวงจุ้ยอีกแล้วเหรอ?" แคลร์ร้องเสียงหลง "นี่ชาร์ลี เราตกลงกันแล้วไม่ใช่หรือคะ ว่าคุณจะไม่รับงานดูฮวงจุ้ยให้บ่อยจนเกินไป?"

ชาร์ลีตอบอย่างรวดเร็ว "ที่รัก นี่ไม่ใช่บุคคลสำคัญที่ไหนนะ เป็นเพื่อนเก่าของผมเอง สมัยอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าน่ะ เมื่อไม่นานมานี้ เขาเจอกับเรื่องโชคร้ายเข้า เลยขอให้ผมมาช่วยดูให้หน่อย ผมไม่ได้คิดเงินเขาจากงานนี้เลยนะ"

แคลร์ถอนหายใจด้วยความโล่งอก แล้วถามขึ้นว่า "โอเคค่ะ แล้วคุณจะกลับเมื่อไหร่?”

ชาร์ลีตอบ "อีกประมาณยี่สิบนาทีถึงครึ่งชั่วโมงครับ"

แคลร์พูด "โอเค ฉันจะรออยู่ที่บ้านนะคะ"

เฮลิคอปเตอร์ของไอแซคพาชาร์ลี, อัลเบิร์ต และเลียมไปที่ตัวเมืองทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ