กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 126

เมื่อมองย้อนกลับไปที่ชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย และจืดชืดของเขาเขาไม่มีโอกาสที่จะมีเรื่องชู้สาวนับประสาอะไรกับการมีส่วนร่วมทางร่างกายกับความงามที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ เขาอุทิศชีวิตครึ่งหนึ่งให้กับยายแก่ที่น่าขยะแขยงที่เขาชิงชังมาก

วันนี้เป็นวันที่เขาจะทำลายโซ่แห่งโชคชะตาที่ถูกจำกัดของเขา !

ใช่แล้ว!

เขาต้องการชิมรสชาติของแคลร์!

เขาต้องการที่จะขึ้นไปบนผู้หญิงที่สวยงามที่ผู้ชายทุกคนในเมืองคลั่งไคล้!

ในขณะที่ความคิดของเขาพลุ่งพล่าน เขาฉาบรอยยิ้ม และพูดว่า “คุณวิลสันเราสามารถหาทางออกกันได้ ตั้งแต่คุณมาที่นี่พร้อมกับคำขอดังกล่าว ผมไม่ได้รับมือยากอย่างที่คุณคิดนะครับ”

แคลร์รีบนั่งลงโดยคิดว่ามีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ และถามอย่างตื่นเต้นว่า “คุณโคช คุณจะขายสินค้าของคุณให้เราโดยใช้เครดิตได้งั้นเหรอคะ?”

เขาไม่ได้พูดอย่างเจาะจง แต่ค่อนข้างคลุมเครือว่า “ผมจะปฏิเสธคำขอนี้อย่างแน่นอนถ้าเป็นคนอื่น แต่ถ้าเป็นคุณวิลสันนั่นก็คนละเรื่อง…”

แคลร์รีบกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วการทำงานร่วมกันของเรากับเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป นั้นใกล้ชิด และเฉพาะเจาะจงมาก หากคุณตกลงที่จะรับเครดิต เมื่อเราได้รับข้อตกลงชุดแรกจากเอ็มแกรนด์ เราจะจ่ายเงินให้คุณทันที”

เขาพยักหน้า และพูดว่า “เดี๋ยวผมจะไปชงชามาให้นะครับ”

เขาลุกขึ้นยืนแล้วไปหยิบกาน้ำชาจากตู้

เมื่อหันหลังให้แคลร์ เขาวางใบชาลงในหม้อพร้อมกับหยิบยานอนหลับออกมาจากกระเป๋า

มันเป็นยาของเขา เนื่องจากการนอนไม่หลับเมื่อเร็ว ๆ นี้แพทย์ได้สั่งยานอนหลับที่มีฤทธิ์แรงให้เขาซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเขาสามารถนอนหลับได้ทั้งวันด้วยยาเม็ดเดียว

เพื่อที่จะทำกิจกรรมกับแคลร์ในห้องทำงานของเขา เขาใส่ยานอนหลับหกเม็ดลงในหม้อแล้วเจือจางด้วยน้ำร้อน ด้วยวิธีนี้ชาหนึ่งถ้วยก็เทียบเท่ากับยาเม็ดเดียวแล้วเธอก็จะสนุกไปกับมัน!

เขาสามารถมีเซ็กส์กับเธอก่อน จากนั้นถ่ายภาพ และวิดีโอที่เร้าอารมณ์เพื่อเป็นหลักฐานในการแบล็กเมล์เธอได้ในอนาคต!

หากเธอเคยคิดที่จะโทรแจ้งตำรวจหรือบอกใครเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาสามารถแบล็กเมล์เธอได้โดยขู่ว่าเขาจะเผยแพร่ภาพถ่าย และวิดีโอเหล่านั้นบนอินเทอร์เน็ตซึ่งจะทำให้ชื่อเสียงของเธอเสื่อมเสียไปตลอดชีวิต!

เขาพนันได้เลยว่าแคลร์จะไม่กล้าโทรแจ้งตำรวจหรือบอกใครอีกต่อไป

ถึงตอนนั้นเขาจะเป็นผู้บงการในเกมนี้! เขาสามารถมีเซ็กส์กับเธอได้ทุกเมื่อ และหากเธอไม่เห็นด้วยกับคำขอของเขาเขาก็จะขู่เธอด้วยวิดีโอ และรูปถ่าย!

ด้วยวิธีนี้เขาจะมีคู่เซ็กซ์ที่งดงามที่สุด! มันจะเจ๋งมาก!

เขายิ้มอย่างชั่วร้ายขณะที่จินตนาการโลดแล่น เขาแต่งตัวตัวเองหลังจากชงชาแล้วก็กลับไปที่โซฟา

เขารินชาให้แคลร์หนึ่งถ้วยขณะที่เขาพูดว่า “คุณวิลสันมาผ่อนคลายไป ดื่มชาไป และพูดคุยกันเถอะ”

แคลร์ค่อนข้างกระหายน้ำจากการพูดคุยทั้งหมดเธอจึงหยิบถ้วยน้ำชาขึ้นมาโดยไม่ลังเลแล้วกลืนลงไป

ดาเนียลตื่นเต้นมากเมื่อดูแคลร์ดื่มจนหมดถ้วย!

เขาจ้องมองไปที่แคลร์ด้วยดวงตาที่เร่าร้อนจากนั้นก็ค่อย ๆ มองไปที่ร่างกายของเธอ ขาเรียว เอวนาฬิกาทราย รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ และใบหน้าที่สวยงามของเธอ ...

เสน่ห์อันน่าหลงใหลกำลังหลั่งไหลออกมาจากร่างกายของผู้หญิงคนนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มันทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ

วันนี้เขาได้แจ็คพอต!

เขารู้สึกราวกับว่าทั้งร่างของเขาลุกเป็นไฟเมื่อเขานึกภาพมือของเขาวิ่งผ่านใบหน้า และร่างกายของผู้หญิงสวยในเวลาต่อมา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ