กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1285

เมื่อเจย์เดนได้ยินคำพูดของเซลล์ เขาก็รู้สึกโกรธมากจนต้องตบหน้าเขาอีกหนึ่งฉาดพร้อมกับก่นด่า "แกยังกล้ามาโต้เถียงกับฉันอีกเหรอ?” แกควรใส่ใจในสิ่งที่ฉันบอกไปแล้ว!”

เซลล์รู้สึกผิดและหดหู่อย่างมากหลังจากถูกตบถึงสองครั้ง ตั้งแต่เติบโตมาจนกลายเป็นผู้ใหญ่เขาเคยถูกใครทำร้ายที่ไหนกัน?

แต่วันนี้เจย์เดนได้ตบหน้าเขาต่อหน้าผู้คนมากมายถึงสองครั้ง

ถึงแม้ว่าเขาจะรู้สึกโกรธมาก แต่ก็ไม่กล้าแสดงความไม่พอใจออกมาในช่วงเวลานี้

เขาได้แต่พยักหน้าด้วยความปวดร้าวก่อนจะพูดว่า "หัวหน้าเจย์ นายพูดถูก ต่อไปฉันควรใส่ใจกับสิ่งที่ฉันพูดในที่สาธารณะให้มากขึ้น"

เจย์เดนส่งเสียงไม่พอใจก่อนจะเหลือบไปมองชาร์ลี เขาอดรู้สึกผิดเล็กน้อยไม่ได้ เขาจึงรีบถามเซลล์ว่า "วันนี้เกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่? บอกรายละเอียดและลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดมาเดี๋ยวนี้!”

เมื่อเซลล์ได้ยินคำพูดนั้น เขาก็รีบพูดขึ้นด้วยความรู้สึกโกรธและคับแค้นใจ "หัวหน้าเจย์ วันนี้ฉันรู้สึกเสียหน้าเป็นอย่างมาก ไอ้สารเลวที่ไม่มีหัวนอนปลายตีนคนนี้กล้ามาทำอวดดีต่อหน้าฉัน วันนี้เขากล้ามาดูถูกเหยียดหยามฉันต่อหน้าผู้คนมากมาย! นายต้องทวงคืนความยุติธรรมให้ฉันนะ!”

ในขณะที่เขากำลังพูดอยู่นั้น เซลล์ก็รีบอธิบายให้เจย์เดนฟังอย่างละเอียดทันที

เจย์เดนอดรู้สึกตะลึงงันเล็กน้อยไม่ได้ ทันทีที่เขาฟังคำอธิบายโดยละเอียดจากเซลล์

ในแง่หนึ่งเขารู้สึกประหลาดใจกับความสำส่อนของลูกสาวเซลล์ แต่ในอีกแง่หนึ่งเขาก็ประหลาดใจมากที่ครอบครัวของเติร์กช่างไร้ยางอายสิ้นดี และสุดท้ายเขาก็รู้สึกตกใจกับแผนการลับ ๆ ของปรมาจาย์เวด!

ถ้าเขาเป็นชาร์ลีและเจอสถานการณ์เช่นนี้ เขาคงเรียกคนของเขามาที่นี่เพื่อให้บทเรียนกับสองครอบครัวนี้ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ลืมหาทางทำให้เดรโกได้แต่งงานกับแมกโนเลีย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ