กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1331

หลังออกจากสนามกีฬา อิโตะ นานาโกะก็พาผู้ช่วยของเธอพร้อมกับสาวใช้อีกสองสามคนที่เธอพามาจากบ้านด้วยกลับโรงแรมโอลรัส อินเตอร์เนชั่นแนล

ครอบครัวอิโตะได้จองห้องเพรซิเด้นท์เชียลสวีท ซึ่งเป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่สุดของโรงแรมโอลรัส อินเตอร์เนชั่นแนลไว้สองห้อง โดยจองล่วงหน้าไว้เป็นเวลานาน เนื่องจากนานาโกะจะเดินทางมาที่โอลรัส ฮิลล์ในครั้งนี้

ในห้องเพรซิเด้นท์เชียลสวีทที่จองไว้สองห้องนั้น นานาโกะจะพักอยู่ในห้องห้องเพรซิเด้นท์เชียลสวีทหนึ่งห้องเพียงคนเดียว ในขณะที่โค้ช ผู้ช่วย รวมทั้งคนงานของเธอ ก็จะพักอยู่ในห้องเพรซิเด้นท์เชียลสวีทอีกห้องหนึ่ง

ครอบครัวอิโตะได้ส่งคนไปที่โอลรัส ฮิลล์เมื่อประมาณครึ่งเดือนที่แล้ว เพียงเพื่อจะเปลี่ยนห้องนอนในห้องเพรสซิเดนท์เชียล สวีทที่นานาโกะจะพักนั้นให้เป็นห้องฝึกซ้อมสำหรับนานาโกะโดยเฉพาะ

ว่ากันว่าค่าปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวก็ใช้เงินไปหลายล้านดอลลาร์แล้ว ถ้ารวมค่าเช่าระยะยาวของห้องเพรสซิเดนท์เชียล สวีททั้งสองห้องนี้เข้าไปด้วยแล้ว ครอบครัวอิโตะคงใช้เงินอย่างน้อย ๆ สามถึงสี่ล้านดอลลาร์ เพื่อให้นานาโกะมาเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ที่โอลรัส ฮิลล์ในครั้งนี้

เหตุผลสำคัญของปัญหาและความฟุ่มเฟือยทั้งหมดนี้ ก็เป็นเพราะตระกูลอิโตะเป็นตระกูลที่ร่ำรวยมากจริง ๆ

ตระกูลอิโตะเป็นหนึ่งในห้าตระกูลใหญ่และมีอำนาจสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น อุตสาหกรรมในครอบครัวของพวกเขาครอบคลุมเกือบจะทุกอย่างเท่าที่จะจินตนาการได้ แม้แต่ยามากูจิ กรุ๊ป ซึ่งเป็นองค์กรใต้ดินที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นก็มีหุ้นอยู่ในตระกูลอิโตะด้วย

นอกจากนี้ ถึงแม้ว่านานาโกะจะยังเด็กมาก แถมยังสวย เฉลียวฉลาด และเงียบขรึมอีกต่างหาก แต่ลึก ๆ ลงไปแล้ว เธอยังเป็นสาวญี่ปุ่นที่หมกหมุ่นอยู่กับศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว เธอมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากในการฝึกซ้อม และจะไม่เคยขาดซ้อมเลยสักวันเดียวตลอดทั้งปีไม่ว่าฝนจะตกแดดจะออกขนาดไหน

เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันหนึ่งแมตช์ไปเมื่อเช้านี้ หลังจากกลับถึงโรงแรม นานาโกะก็งดอาหารกลางวัน แล้วรีบเข้าไปในห้องฝึกซ้อมอีกครั้งทันที

ในขณะที่กำลังฝึกซ้อมทักษะการต่อสู้ป้องกันตัวจนเหงื่อไหลไคลย้อยอยู่ในห้องฝึกซ้อมนั้น ทันใดนั้นโทรศัพท์มือถือของเธอก็สั่นเตือน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ