กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1435

ชาร์ลีรู้ว่าพ่อตาของเขาไม่พอใจเอเลนเป็นอย่างมาก ซึ่งความไม่พอใจเหล่านี้ได้สั่งสมมาตลอดหลายปีที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน

ยิ่งเมื่อมาทิลด้ากลับมาอยู่ที่นี่แล้ว พ่อตาของเขาก็เห็นว่ามาทิลด้าดีกว่าเอเลนมาก และนั่นยิ่งทำให้เขาไม่พอใจเอเลนมากขึ้นไปอีก

จนถึงจุดที่เขาต้องการหย่ากับเอเลน แต่เธอไม่ให้โอกาสเขาได้ทำอย่างนั้น จึงเป็นธรรมดาที่เขายิ่งเกลียดเธอมากขึ้นไปอีก

ถึงแม้เขาจะมีเจตนาดี แต่ชาร์ลีไม่คิดว่านั่นจะทำให้เขาเป็นที่ชื่นชมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องให้เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของปลอมกับเอเลน การเอาของปลอมมามอบเป็นของขวัญให้คนอื่นนับเป็นเรื่องน่าอายอยู่นะ

ไม่ใช่เพราะเขากลัวว่าเอเลนจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์พวกนั้นเป็นของปลอม แต่เขากลัวว่าภรรยาจะคิดยังไงกับเขามากกว่า ถ้าเธอรู้ว่าเขาเอาของปลอมไปมอบให้แม่ของเธอเป็นของขวัญ

ดังนั้นเขาจึงหันไปหาจาค็อบแล้วพูดว่า “พ่อครับ อย่ากังวลไปเลย ทำไมพ่อไม่รีบเอากระเช้าของขวัญไปให้ป้ามาทิลด้าล่ะครับ”

จาค็อบพยักหน้าแล้วตอบว่า “ว่าแต่ชาร์ลี คืนนี้ฉันจะไม่ไปทานอาหารเย็นที่บ้านนะ เพราะคืนนี้ฉันกับเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยจะออกไปดินเนอร์ด้วยกัน”

ชาร์ลีตอบว่า “ได้ครับ ถ้าอย่างนั้นผมกลับบ้านก่อนนะครับ”

จากนั้นชาร์ลีก็ขับรถกลับไปที่ธอมป์สัน เฟิร์ส ในขณะที่เขาขับรถเข้าไปในลานบ้าน เขาเห็นรถของแคลร์จอดอยู่ ดูเหมือนว่าภรรยาของเขาจะทำงานของเธอในวันนี้เสร็จแล้ว

ชาร์ลีจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้าน โดยถือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสองเซตเข้าไปด้วย ในขณะที่เขาเดินเข้าไปในบ้านนั้น เขาเห็นเอเลนกำลังนั่งไขว่ห้างดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ส่วนแคลร์เพิ่งล้างสตรอว์เบอร์รีที่เก็บมาจากสวนเสร็จ แล้วกำลังนำออกมาจากห้องครัว

เมื่อแคลร์มองเห็นชาร์ลีก็ถามว่า “ทำไมคุณสามีถึงออกไปแต่เช้าเลยล่ะคะวันนี้? แถมยังกลับมาค่ำมืดเชียว”

ชาร์ลียกกระเช้าของขวัญสองใบที่ถืออยู่ในมือให้แคลร์ดู แล้วพูดพร้อมกับยิ้มว่า “ผมไปรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาให้คุณกับแม่น่ะสิ แล้วขณะเดียวกันผมก็ช่วยดูการวางฮวงจุ้ยให้เพื่อนด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ