กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1458

ผู้ช่วยของเขาตอบด้วยความลำบากใจ “ท่านประธานครับ ผมไม่รู้เรื่องนั้นเลยครับ ทางนั้นรีบวางสายโดยไม่ยอมให้ผมได้ถามรายละเอียดอะไรเลย…”

“ไอ้สารเลวเอ๊ย!” จิโร่ตอบอย่างโกรธเกรี้ยว “ถ้าเป็นอย่างนั้น เราคงทำได้แค่หาวิธีจัดการกับบริษัทนักปรุงยาเภสัชกรรม ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันจะต้องเข้าไปซื้อสูตรปรุงยาที่ได้รับสิทธิบัตรนั้นให้ได้ไม่ว่าจะต้องเสียเงินมากมายขนาดไหน!”

ผู้ช่วยถามอย่างระมัดระวังว่า “ท่านประธานครับ ยานั้นใช้ได้ผลดีหรือเปล่าครับ?”

“มันใช้ได้ผลดีมากเลยล่ะ…” จิโร่ตอบด้วยท่าทางที่ดูสิ้นหวัง “ดีกว่ายาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิอย่างน้อยสิบเท่า!”

ผู้ช่วยของจิโร่ตกใจมาก “สิบเท่า? มีความแตกต่างกันมากถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ?!”

จิโร่พยักหน้า จากนั้นก็พูดด้วยสีหน้าที่ดูเศร้าหมอง “อย่าแพร่เรื่องนี้ออกไปสู่สาธารณะล่ะ ถ้าเราได้สูตรปรุงยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยา เราก็จะสามารถพลิกผันทุกอย่างได้ แม้กระทั่งยกระดับโคบายาชิ ฟาร์มาขึ้นไปอีกขั้น แต่ถ้าเราไม่ได้สูตรปรุงยานั้นมาล่ะก็ โคบายาชิ ฟาร์มาต้องเดือดร้อนแน่!”

ทันทีที่ได้ยินดังนี้ผู้ช่วยของจิโร่ก็อดที่จะถามไม่ได้ว่า “ท่านประธานครับ สูตรปรุงยาดี ๆ แบบนี้จะสร้างรายได้อย่างมหาศาล แล้วบริษัทนักปรุงยาเภสัชกรรมจะยินดีขายให้เราเหรอครับ?”

จิโร่กัดฟันก่อนจะพูดว่า “เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของโคบายาชิ ฟาร์มา! ไม่ว่าพวกเขาจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม ฉันก็จะบีบบังคับให้พวกเขายอมมอบสูตรปรุงยานั้นให้กับเรา!”

ในเวลานี้จิโร่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่า เขาได้ตกอยู่ในความบ้าคลั่งอย่างเต็มตัว เหมือนกับที่อิจิโร่พี่ชายของเขาเคยเป็นมาแล้ว

ในตอนแรกอิจิโร่อยากได้ยาวิเศษที่ชาร์ลีมอบให้กับแอนโธนี่ เขาต้องการยาวิเศษนั้นไปรักษาโรคอัมพาตท่อนล่างให้กับมาซาโอะซึ่งเป็นพ่อของเขา นอกจากนี้เขายังวางแผนที่จะทำให้บริษัทโคบายาชิ ฟาร์มาผงาดขึ้นเป็นบริษัทยาชั้นนำของโลกด้วย นั่นคือเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้าเสี่ยงอย่างไม่กลัวเกรงอะไร ผลสุดท้ายเข้าก็ต้องไปใช้ชีวิตอย่างไม่เปิดเผยตัวอยู่ในตอนนี้ แล้วลงเอยด้วยการทำหน้าที่ให้อาหารและดูแลสุนัขอยู่ในฟาร์มสุนัขของอัลเบิร์ตแทน

จิโร่เดินตามรอยเท้าและชะตากรรมของพี่ชายโดยไม่รู้ตัว

ผู้ช่วยได้รับผลการตรวจสอบมาอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ