กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 153

แจ็คแทบจะเป็นบ้า!

เขาเป็นที่รู้จักในเมืองของเขาเอง และทั่วประเทศ วันนี้ทุกคนที่นี่เคารพเขาด้วยสุดใจ แต่จริง ๆแล้วไอ้หนุ่มคนนี้หยิ่งผยองต่อเขามาก เขาพยายามเหยียบย่ำเขามาหลายครั้งแล้ว มันน่ารำคาญจริง ๆ!

ที่แย่ไปกว่านั้นคือเขากล้าต่อว่าเขาจริง ๆ !

เขาต้องมีความปรารถนาที่จะตายแน่ ๆ!

ผู้คนที่เข้าร่วมการประมูลก็ตกใจเช่นกันในเวลานี้

ชายหนุ่มคนนี้เป็นใคร? ใครกันที่ให้เขากล้าท้าทาย และต่อว่าแจ็ค? เขาเบื่อกับการมีชีวิตอยู่แล้วอย่างนั้นเหรอ? แจ็คเป็นปรมาจารย์ฮวงจุ้ยที่มีวิธีฆ่าเขามากกว่าหมื่นวิธีโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับเลือดเลย!

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแจ็คจะโกรธมาก แต่เขาก็ยังคงสงบ และสงบสติอารมณ์ในขณะที่เขาต้องการได้หอยในราคาที่ถูกลง ดังนั้นเขาจึงยังคงรักษาท่าทางของเขาไว้ก่อนที่จะยิ้ม และพูดว่า “เพื่อนของฉัน ฉันรู้ว่าเราทั้งคู่มีความเข้าใจผิดกันก่อนการประมูลก่อนหน้านี้ แต่มันก็มากไปหน่อย ถ้านายจะเสนอราคาต่อฉันเพียงเพราะความเข้าใจผิดเล็กน้อยนั่นจะเป็นการแก้แค้นเกินไปใช่ไหม?”

แจ็คกำลังเตรียมที่จะนำหอยกลับบ้านในราคาสิบห้าล้านดอลลาร์ เขารู้ดีว่าหากเขาเผชิญหน้ากับชาร์ลีโดยตรงการเสนอราคาครั้งต่อไปจะเกินกว่าสามสิบล้านดอลลาร์อย่างแน่นอน

วันนี้เขาไม่ต้องการใช้เงินมากนัก!

ดังนั้นเขาจึงกลืนน้ำลาย และรอด้วยความหวังว่าชาร์ลีจะถอนการประมูลของเขา

เขาจะให้คะแนนกับเขาทันทีที่เขาซื้อหอยในราคาสิบห้าล้านดอลลาร์!

ชาร์ลีสามารถมองเห็นได้จากความตั้งใจของเขา ดังนั้นเขาจึงพูดอย่างดูถูกว่า “หยุดพูดเรื่องไร้สาระเถอะ พอดีผมก็สนใจหอยตัวนี้ด้วย ถ้าคุณไม่สามารถจ่ายในราคาที่ผมเสนอไปได้ คุณสามารถยกเลิกการเสนอราคาได้!”

ของหลุดไปจากมืออีกแล้ว!

พุทโธ่!

ชายหนุ่มคนนี้ได้ขอให้แจ็คออกจากการประมูล...

นั่นไม่ได้มากเกินไปใช่มั้ย?

แจ็คมีสีหน้าเย็นชา แต่เพื่อประหยัดเงิน เขาจึงพูดต่อด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน “พอดีฉันก็ชอบหอยตัวนี้มาก นายช่วยไว้หน้า และปล่อยให้ฉันชนะได้ไหม?”

ชาร์ลีเหลือบมองเขาก่อนที่เขาจะตอบอย่างเรียบเฉย “ทำไมผมต้องทำด้วยล่ะ? ผมไม่ได้รู้จักคุณด้วยซ้ำ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ