กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1568

ไม่ว่าจะเป็นรถครอบครัวธรรมดา ๆ หรือรถหรู ถ้าความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 รอบต่อนาที ก็จะไม่ส่งเสียงอะไรมากมาย แต่ถ้าความเร็วรถเพิ่มขึ้นเป็นสามหรือสี่พันรอบต่อนาที หรือแม้แต่สี่ถึงห้าพันรอบต่อนาที เสียงเครื่องยนต์ก็เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าทันที

ดังนั้นในฐานะคนขับรถ… คุณก็จะต้องเหยียบคันเร่งอย่างนุ่มนวล

ในเวลานี้เหล่าผู้คุ้มกันได้ขับรถคันอื่น ๆ เข้าไปในลานจอดรถที่อยู่ด้านข้างประตูแล้ว

เหลือเพียงรถโรลส์-รอยซ์สีดำจอดอยู่บริเวณหน้าประตูในเวลานี้ ชาร์ลีขับรถคันข้างหน้า ส่วนคันหลังนั้นขับโดยคนขับอีกคนหนึ่งที่ทำงานให้กับตระกูลโกลดิ้ง

ประตูไฟฟ้าเปิดออกทั้งสองด้าน ในขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำท่าทางเชื้อเชิญพวกเขาเข้ามาข้างใน ชาร์ลีเหยียบคันเร่งเบา ๆ ในขณะที่เขาขับผ่านประตูเข้าไปในอาคารอย่างช้า ๆ

ในขณะที่ชาร์ลีขับรถไปตามถนนที่คดเคี้ยวของภูเขาวินทรี่ เขาก็รู้สึกชื่นชมในตัวปรมาจารย์ทางด้านฮวงจุ้ยมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เลือกใช้ดินแดนมหาสมบัติทางด้านฮวงจุ้ยแห่งนี้

มีภูเขาจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนตั้งอยู่บนภูเขายีโอ เขาจะต้องเป็นคนที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ที่สามารถค้นพบภูเขาวินทรี่ท่ามกลางภูเขาลูกอื่น ๆ นับพันลูกที่นี่ได้

รถยนต์ทั้งสองคันยังคงขับต่อไปตามถนนที่คดเคี้ยว ในเวลานี้ชาร์ลีเลิกให้ความสนใจในเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว เนื่องจากเขาสามารถมองเห็นฮวงซุ้ยหินอ่อนสีขาวขนาดใหญ่บนไหล่เขาได้แล้ว นี่คือหลุมฝังศพบรรพบุรุษในปัจจุบันของตระกูลเวด

ในไม่ช้าเขาก็ขับรถโรส์-รอยซ์มาถึงพื้นที่ราบเรียบ ที่อยู่ไม่ไกลจากฮวงซุ้ยมากนัก

นี่คือลานจอดรถแบบเปิดโล่งโดยเฉพาะ มีชายสวมชุดดำหลายคนยืนประจำการอยู่ในบริเวณนี้ ดูเหมือนว่า พวกเขาทั้งหมดจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่คอยเฝ้าหลุมฝังศพบรรพบุรุษของตระกูลเวด

ยิ่งเป็นตระกูลใหญ่และมีอำนาจมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของหลุมฝังศพบรรพบุรุษมากขึ้นเท่านั้น

ฮวงจุ้ยของสุสานบรรพบุรุษนับว่ามีบทบาทสำคัญมาก นี่คือเหตุผลว่า ทำไมตระกูลระดับสูงและร่ำรวยจึงสามารถเจริญรุ่งเรืองได้ ดังสุภาษิตโบราณที่ว่า…สิ่งนี่เทียบเท่ากับแก่นแท้ของความเจริงรุ่งเรืองของพวกเขา และมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อครอบครัว

ดังนั้นถ้าศัตรูหรือคู่แข่งมีเจตนาไม่ดี และพยายามทำลายหลุมฝังศพบรรพบุรุษของตัวเอง ความเสียหายแม้เพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้สูญเสียความมั่งคั่งร่ำรวยได้ แต่ถ้าเกิดความเสียหายที่มากกว่านั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่า ทั้งครอบครัวของพวกเขาอาจถูกทำลายและพังพินาศอย่างสิ้นเชิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ