กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 158

“นายหุบปาก!” เกรแฮมพูดขณะที่เขาจ้องมองไปที่อดัม หลังจากนั้นเขาก็หันไปหาแจ็คก่อนที่เขาจะกล่าวด้วยความเคารพว่า “ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ ผมจะให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้นในอนาคตแน่นอน”

แจ็คพยักหน้าอย่างมีความหมายก่อนจะลุกขึ้น และจากไป

ทันทีที่แจ็คออกจากคฤหาสน์ อดัมพูดทันทีว่า “ลุงคนที่สอง คุณเยลแมนเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากจาก มิสเทอรี คอร์ท คนโกหกอย่างชาร์ลีจะเทียบกับเขาได้ยังไง? คราวนี้คุณเยลแมนเต็มใจที่จะช่วยแก้ปัญหาครอบครัวของเราโดยไม่ได้รับเงินจากเราแม้แต่บาทเดียว!”

"คุณเยลแมนไม่ได้เอาเงินไปจากเราแม้แต่สตางค์เดียว แต่ชาร์ลีได้โกงเงินจำนวนมากให้ครอบครัวของเราไปแล้ว! เขาใช้เงินมากกว่าร้อยล้านดอลลาร์เพื่อซื้อซากหอยที่พังในการประมูลวันนี้! นี่คือการหลอกลวง! นี่มันหลอกลวงแน่นอน! คุณลุงคนที่สองทำไมคุณถึงยอมให้เงินเขามากมายขนาดนี้? ทำไมคุณถึงเชื่อใจเขามากขนาดนี้? หากมีคำพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกไปคนใน โอลรัส ฮิลล์ จะไม่ปฏิบัติต่อครอบครัวควินตันเหมือนคนโง่”

ในเวลานี้เกรแฮมเงียบไป แต่เขามีสีหน้าสงสัย

เขารู้ว่าแจ็คมีชื่อเสียงมากในประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่สามารถลืมภาพที่แจ็คแสดงให้เขาเห็นก่อนหน้านี้ มันสดใส และเป็นจริงมาก และเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเชื่อในสิ่งที่เขาเห็น

ที่สำคัญที่สุดคือแจ็คไม่ได้รับเงินแม้แต่สตางค์เดียวจากพวกเขาในวันนี้ ในทางกลับกันชาร์ลีได้ใช้เงินจำนวนมากของครอบครัวควินตันในการประมูลวันนี้ ...

ยิ่งเขาคิดถึงสถานการณ์มากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับชาร์ลี!

ในเวลานี้ จู่ ๆ พ่อบ้านของครอบครัวควินตันก็มาเคาะประตูก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาหลังจากได้รับอนุญาตจากเกรแฮม

"คุณควินตันมีบริการจัดส่งด่วนสำหรับคุณครับ”

หลังจากพูดเสร็จเขาก็ยื่นกล่องกระดาษให้เกรแฮม

เกรแฮมขมวดคิ้วขณะแกะกล่องกระดาษ หลังจากนั้นก็พบผ้ายันต์อยู่ภายในกล่องกระดาษ

เขามองดูยันต์อย่างใกล้ชิดในเวลานี้และเขาก็พบว่ามันเป็นเพียงชิ้นส่วนเปลือกบาง ๆ ที่มีขนาดเท่ากับกล่องไม้ขีดไฟ ยิ่งไปกว่านั้นมันติดอยู่กับเชือกสีแดงราคาถูก และดูเหมือนเปลือกหอยอื่น ๆ ที่ขายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบสุ่ม ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ