กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 159

หลังจากออกจากครอบครัวควินตัน แจ็คก็เริ่มวางแผนการดำเนินการต่อไป

แน่นอนว่าเขาต้องการแก้แค้นชาร์ลี เขาต้องการที่จะเอาสิ่งที่ชาร์ลีขโมยไปจากเขากลับคืนมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาทำจนถึงตอนนี้ยังไม่เพียงพอ!

เหตุผลที่เขามาที่ โอลรัส ฮิลล์ ในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นใน โอลรัส ฮิลล์ เขาวางแผนที่จะรับสมัครกลุ่มผู้ศรัทธาเพื่อที่เขาจะได้สร้างอาชีพของเขาต่อไป

ดังนั้นเขาจึงต้องวางแผนหลักที่จะฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว

เขาอยากให้ทุกคนใน โอลรัส ฮิลล์ คิดว่าชาร์ลีไม่ใช่แค่คนโกง!

ชาร์ลีไม่รู้ว่าแจ็ควางแผนที่จะใช้เขาเป็นลูกแพะรับบาปเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงานของตัวเอง

ในขณะที่เขายุ่งอยู่กับการซื้อผักเพื่อเตรียมอาหารเย็นในตอนเย็น จู่ ๆ ชาร์ลีก็ได้รับโทรศัพท์จากจัสมิน

หลังจากรับสายจัสมินก็พูดกับเขาด้วยท่าทีจริงจังขณะที่เธอพูดตรง ๆ ว่า “คุณเวดดูเหมือนว่าคุณเยลแมนได้เชิญปรมาจารย์ด้านฮวงจุ้ย และอภิปรัชญามาร่วมงานเลี้ยงที่จะจัดขึ้นที่คฤหาสน์ตระกูลไวท์ เขาต้องการให้ฉันถามคุณว่าคุณมีเวลาไปร่วมงานเลี้ยงนี้หรือไม่”

“ตระกูลไวท์? พวกเขาเป็นใคร?"

จัสมินตอบว่า “ครอบครัวไวท์เป็นครอบครัวชนชั้นกลางที่มีลูกหลานชาย 2 คนคือเจอรัลด์ ไวท์และเควิน ไวท์”

“ทำไมคุณเยลแมนถึงเลือกจัดงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ตระกูลไวท์เหรอครับ?” ชาร์ลีถามด้วยความสงสัย

จัสมินอธิบายต่อไปว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับครอบครัวไวท์ เควินลูกชายของเขา และเจอรัลด์หลานชายของเขากำลังมีปัญหากัน ดังนั้นธุรกิจของตระกูล ไวท์ ก็ย่ำแย่ลงเช่นกัน ครอบครัวไวท์ขอร้องให้คุณเยลแมนเดินทางไปที่บ้านของพวกเขาเพราะต้องการให้เขาช่วยเปลี่ยนฮวงจุ้ย และชะตากรรมของครอบครัวพวกเขา”

จัสมินกล่าวต่อว่า “เนื่องจากคุณเยลแมนยังเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านอภิปรัชญาจำนวนมากมาร่วมงานเลี้ยงในวันพรุ่งนี้ฉันเชื่อว่าเขามีความตั้งใจอื่น ๆ อยู่ในใจนอกเหนือจากการหาเงินจากครอบครัวไวท์”

ชาร์ลียิ้มก่อนตอบอย่างเมินเฉย “ผมเดาว่าเขาพยายามตอบโต้ และแก้แค้นผมเพราะผมได้ไปแย่งหอยไปจากเขาในงานประมูลก่อนหน้านี้ ผมเดาว่าเขาพยายามจะจัดฉากให้ผม คุณไม่คิดอย่างนั้นเหรอครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ