กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 166

ชาร์ลีตอบอย่างเย็นชาว่า “นั่นคือเส้นชีวิตของคุณ สาเหตุที่วิญญาณชั่วร้ายถูกเอาใจได้ง่าย ๆ ก็เพราะว่าแจ็คกำลังใช้ชีวิตของคุณเป็นการแลกเปลี่ยน! ภายในสามวันเส้นสีแดงนี้จะยาวไปจนถึงข้อศอกของคุณ! หลังจากนั้นคุณจะตายทันที แจ็คใช้คุณธรรม และความดีทั้งหมดที่คุณสะสมมาตลอดชีวิต และเขาสละชีวิตของคุณเพื่อแลกกับชีวิตของสมาชิกครอบครัวควินตันที่เหลือ!”

เกรแฮมตกใจมากเมื่อได้ยินคำพูดของชาร์ลี เขาตัวแข็งเพราะตกใจอย่างที่สุด

อดัมก็ตื่นตระหนกเช่นกันในเวลานี้เมื่อเขามองไปที่ผู้คนรอบตัวพวกเขา

เจ้านายทุกคนที่อยู่ในปัจจุบันพยักหน้าเล็กน้อยเมื่อพวกเขาเห็นฉากนี้ เกรแฮมจะมีชีวิตอยู่ไม่เกินสามวัน

อดัมคุกเข่าลงบนพื้นก่อนที่เขาจะขอร้องแจ็ค “คุณเยลแมน! ได้โปรดช่วยชีวิตคุณอาของผมด้วย!”

ในตอนนี้แจ็คจ้องที่อดัมด้วยสีหน้าหยิ่งผยองขณะที่เขาเยาะเย้ย และพูดว่า “ฉันได้ใช้เวทมนตร์เพื่อเอาใจวิญญาณร้ายแล้ว คุณคาดหวังให้ฉันเอาคืนได้อย่างไร? ฉันใช้ชีวิตของเกรแฮมเพื่อแลกกับความปลอดภัยของสมาชิกครอบครัวควินตันที่เหลือ! คุณควรจะขอบคุณฉันในตอนนี้”

ออโรร่าหน้าซีดทันทีเมื่อเธอกัดริมฝีปากล่าง หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งเธอก็คุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลี และพูดว่า “ได้โปรดคุณเวด ได้โปรดช่วยพ่อของฉัน…”

ชาร์ลีเหลือบมองเธอก่อนที่เขาจะตอบอย่างเฉยเมย “เนื่องจากครอบครัวควินตันเลือกที่จะไว้วางใจคุณเยลแมนแทนที่จะเป็นผม สิ่งนี้ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับผมอีกแล้ว ทำไมผมต้องช่วยคุณตอนนี้?”

ดวงตาของออโรร่าเป็นสีแดงเนื่องจากเธอไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ในเวลานี้ เธอกัดฟันแล้วพูดว่า “คุณเวด ถ้าคุณช่วยพ่อของฉัน ฉันสัญญาว่าจะทำตามคำขอของคุณ ... ”

ชาร์ลีหัวเราะเบา ๆ ก่อนที่เขาจะตอบว่า “ผมไม่มีอะไรต้องการจากคุณ…”

ในเวลานี้เกรแฮมยังวิ่งไปหาชาร์ลี และคุกเข่าลงต่อหน้าเขาขณะที่เขาร้องว่า “คุณเวด ฉันขอโทษที่ฉันตาบอด อดัมเป็นคนล้างสมองฉัน…”

หลังจากนั้นเกรแฮมก็ลากอดัมมาหาเขาก่อนจะตบหน้าเสียงดัง

อดัมรีบหลบ และเคลื่อนตัวออกไปก่อนที่เขาจะถูกตบอีกครั้ง

ด้วยความสิ้นหวังออโรร่าจับขาของชาร์ลีไว้ขณะที่เธอวิงวอน “คุณเวดโปรดช่วยพ่อของฉัน ได้โปรดช่วยเขา…”

ในตอนนี้ชาร์ลีถอนหายใจก่อนจะตอบว่า “โอเค คุณตื่นได้แล้ว ตอนนี้ฉันแค่ทำให้คุณกลัว โชคดีที่พ่อของคุณสวมยันต์ที่ฉันให้ไว้ก่อนหน้านี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาในตอนนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ