กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 170

ซีคดีใจมาก และจับมือกันพร้อมกับขอบคุณชาร์ลี “ขอบคุณสำหรับความกรุณาคุณเวด ผมจะไตร่ตรองตัวเองอย่างแน่นอน และผมสัญญาว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก!”

"ตกลง" ชาร์ลีพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

หลังจากนั้นชาร์ลีก็มองไปที่เกรแฮมที่ยังคงตกตะลึงในเวลานี้

ชาร์ลีถามเขาอย่างแผ่วเบา “งั้นคุณเกรแฮมบอกผมหน่อย คุณคิดจริง ๆ หรือว่าผมโกหกคุณเพื่อให้ผมสามารถโกงเงินของครอบครัวควินตันได้?”

ขาของเกรแฮมอ่อนลงทันที และเขาคุกเข่าลงก่อนที่เขาจะพูดว่า “ฉันไม่กล้า! ฉันไม่กล้าทำ! ฉันสับสนอยู่ครู่หนึ่ง แต่ฉันไม่เคยสูญเสียความมั่นใจในตัวคุณเลย คุณเวด ตอนนี้ฉันเชื่ออย่างสนิทใจแล้วว่าคุณคือปรมาจารย์ตัวจริงในแวดวงพระอภิธรรม! โปรดยกโทษให้ฉันด้วยครับคุณเวด!”

หลังจากที่เขาพูดเกรแฮมก็จับคอเสื้อของอดัมก่อนที่เขาจะตะโกนว่า "ไอ้สารเลว! คุกเข่าขอโทษ คุณเวดเดี๋ยวนี้!”

ตอนนี้อดัมตัวสั่นด้วยความกลัวแล้ว ทันทีที่เกรแฮมตะโกนใส่เขาอดัมคุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลี และเขาก็เริ่มตัวสั่นขณะที่เขาขอโทษ "คุณเวดโปรดยกโทษให้ฉัน! ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะสงสัยคุณหรือทำให้คุณเดือดร้อน ฉันไม่ได้ตั้งใจทำ…”

เกรแฮมส่ายหัวก่อนจะตบอดัมสองสามครั้งจนแก้มของเขาเริ่มบวม

อดัมไม่กล้าขยับเลย เขายังคงคุกเข่าลงบนพื้นขณะที่เขาร้องไห้ ในช่วงเวลาเช่นนี้อดัมไม่กลัวการถูกทุบตีเลย แต่เขากลัวว่าชาร์ลีจะเรียกฟ้าร้อง และสายฟ้าจากท้องฟ้ามาโจมตีเขา และเขาจะตายเหมือนแจ็ค เยลแมน

ใบหน้าของออโรร่าก็ซีดลงด้วยความตกใจ

เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าชาร์ลีเป็นปรมาจารย์ที่มีพลังพิเศษเช่นนี้

ในตอนแรกเธอโกรธชาร์ลีมากเพราะคิดว่าเขาโกหกพ่อของเธอจริง ๆ และเธอวางแผนที่จะหาโอกาสล้างแค้นให้กับพ่อของเธอ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะบูชาเขาได้เพียงเพราะเขาเหลือเชื่อจริง ๆ !

ออโรร่ายังกลัวว่าชาร์ลีจะยังคงโมโหน้องชายของเธออยู่ ดังนั้นเธอจึงรีบคุกเข่าลงก่อนที่เธอจะพูดว่า “คุณเวดน้องของฉันยังเด็ก และไม่รู้อิโหน่อิเหน่ โปรดเมตตา และให้อภัยเขาด้วยนะคะ”

เมื่อชาร์ลีเห็นสมาชิกสามคนในครอบครัวควินตันคุกเข่าต่อหน้าเขา และขอการให้อภัยหัวใจของเขาก็อ่อนลงทันที ดังนั้นเขาจึงบอกให้พวกเขาลุกขึ้นยืนก่อนที่เขาจะพูดว่า “เนื่องจากพวกคุณทุกคนเต็มใจที่จะกลับใจ และยอมรับความผิดพลาดของคุณ ผมจะไม่นึกถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามหากมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต อย่าโทษว่าผมเป็นคนใจร้ายก็แล้วกัน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ