กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 169

ทุกคนต่างต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งผู้นำมาตลอดชีวิต แต่ตอนนี้ทุกคนต่างกระตือรือร้นที่จะให้ชาร์ลีเป็นผู้นำวงอภิปรัชญาทั้งหมดในโอลรัส ฮิลล์ และแม้แต่อาณาเขตนิวตันก็ไม่มีแขกคนใดคัดค้านเลยเนื่องจากพวกเขาทั้งหมดเชื่อมั่นในฝีมือของชาร์ลี

พวกเขาไม่เคยเห็นใครเหมือนชาร์ลีที่สามารถสั่งการฟ้าร้อง และสายฟ้าจากสวรรค์ได้ด้วยคำพูดเพียงคำเดียว!

นี่คือขอบเขตของอภิปรัชญา ชาร์ลีมีพลังเหนือธรรมชาติเหนือจินตนาการของทุกคน!

เมื่อพวกเขามองไปที่แจ็คซึ่งนอนอยู่บนพื้นหลังจากถูกฟ้าผ่าแผดเผาพวกเขาก็รู้ว่าพลัง และความแข็งแกร่งของชาร์ลีนั้นไม่อาจหยั่งรู้ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการให้ชาร์ลีเป็นผู้นำของพวกเขาเพื่อที่เขาจะได้เป็นผู้นำ และให้คำแนะนำ และแนวทางที่ดีที่สุดแก่พวกเขา

ชาร์ลีขมวดคิ้วก่อนจะพูดว่า “ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวงอภิปรัชญา และโดยปกติผมไม่ได้เรียนวิชาฮวงจุ้ย ผมยังไม่ค่อยสนใจเรื่องอภิปรัชญา ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะยอมให้คุณฟินน์เป็นผู้นำและแนะนำพวกคุณในอนาคตแทน”

ทุกคนอ้าปากกว้างด้วยความตกใจทันทีที่ชาร์ลีพูด

ชาร์ลีทำให้พวกเขาตกใจอย่างสิ้นเชิงด้วยฟ้าร้อง และฟ้าผ่าก่อนหน้านี้ และชาร์ลีก็บอกว่าเขาไม่สนใจเรื่องฮวงจุ้ยหรืออภิปรัชญาเลยหรือ? เขาไม่ได้เป็นสมาชิกของวงอภิปรัชญางั้นเหรอ?

ชาร์ลีเรียกฟ้าร้อง และฟ้าแลบเพียงเพราะเขาสนใจอภิปรัชญาเพียงชั่วคราวงั้นหรือ?

ช่างน่าเคารพ!

ขอแสดงความนับถือ!

ผู้คนจำนวนมากเงียบในเวลานี้ขณะที่พวกเขาสบตากัน

ในเวลานี้ฟินน์มองไปที่ชาร์ลีด้วยสีหน้าลังเลขณะที่เขากล่าวด้วยความเคารพว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันความกังวลในนามของคุณครับ คุณเวด จากนี้ไปผมจะดูแลสมาชิกทุกคนในแวดวงพระอภิธรรมเป็นอย่างดีแน่นอน ผมจะจัดการเรื่องเล็กน้อยทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่ผมจะขอคำแนะนำจากคุณเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ ๆ อย่างแน่นอนครับคุณเวด”

บรรยากาศผ่อนคลายขึ้นมาก และเมื่อมาถึงจุดนี้ชายที่ร่ำรวยที่สุดในแลงแคสเตอร์ เทรวิสก็เดินมาหาชาร์ลีในขณะที่เขากล่าวด้วยความเคารพ "คุณเวด ผมขอขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อพวกเราทุกคนในวันนี้ ดังนั้นผมจึงขอมอบรางวัลแปดสิบล้านดอลลาร์ให้คุณเป็นสัญลักษณ์แห่งความขอบคุณของฉัน”

แมทธิวยังก้าวไปขอบคุณชาร์ลีแม้ว่าเขาจะยังรู้สึกอายอยู่ก็ตาม “ขอบคุณคุณเวดที่ช่วยให้อันตรายออกไปจากเรา จากนี้ไปใครก็ตามที่อยู่ภายใต้การดูแลของผมก็จะเคารพคุณเช่นกัน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ