กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 173

เช้าวันรุ่งขึ้นชาร์ลีนำกุญแจบ้านพัก และบัตรเข้าใช้งานที่ซีคมอบให้ขณะขับรถไปที่สำนักงานขายโครงการ ธอมป์สัน เฟิร์สกับภรรยาของเขา

หลังจากขับรถไปได้ไม่นานพวกเขาก็มาถึงทางเข้าของสำนักงานขาย ธอมป์สัน เฟิร์ส

ช่วงนี้ศูนย์ขายคนแน่นมาก ดูเหมือนว่าผู้อยู่อาศัยในโอลรัส ฮิลล์ มีความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาโดย บริษัท ธอมป์สัน เฟิร์ส ดีเวลลอปเมนท์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถจ่ายได้ก็ตาม

เมื่อแคลร์เห็นผู้คนจำนวนมากเธอจึงดึงชาร์ลีออกไปพร้อมกับพูดว่า “ชาร์ลีวันนี้มีคนมากมายที่นี่ เราจะไม่สามารถจ่ายทรัพย์สินที่นี่ได้อีก แล้วทำไมเราไม่ไปที่อื่นแทนล่ะคะ?”

ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะตอบว่า “ภรรยาที่รักของผม เราอยู่ที่นี่แล้วทำไมเราไม่ลองเข้าไปดูล่ะ? เราไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ฉันอยากจะดูคุณสมบัติที่พัฒนาโดย บริษัท นี้จริง ๆ คุณจะไปกับผมไหม?”

ในตอนนี้แคลร์ทำได้เพียงตอบกลับอย่างไร้ประโยชน์ “อืม ฉันเดาว่าในที่สุดก็ถึงเวลาที่เราจะได้ดูคุณสมบัติที่พัฒนาโดย บริษัท ธอมป์สัน เฟิร์ส ดีเวลลอปเมนท์”

หลังจากเข้าไปในสำนักงานขายผู้คนจำนวนมากมารวมตัวกันที่หน้าโต๊ะขนาดใหญ่ขณะที่พวกเขาฟังหนึ่งในคู่มืออสังหาริมทรัพย์ในขณะที่เขาอธิบายสถานการณ์ความเป็นอยู่ทั่วไปในชุมชน ธอมป์สัน เฟิร์ส วิลล่า

พื้นที่ของอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาโดย บริษัท ในโอลรัส ฮิลล์นั้นมีขนาดใหญ่มาก

รอบนอกของที่ดินเต็มไปด้วยอาคารที่อยู่อาศัยสูง และบ้านที่อยู่อาศัยธรรมดา พื้นที่ตั้งแต่หนึ่งร้อยยี่สิบตารางเมตรถึงสองร้อยสี่สิบตารางเมตร ราคาบ้านเหล่านี้ก็สูงมากเช่นกันโดยมีราคาเริ่มต้นที่แปดหมื่นดอลลาร์ต่อตารางเมตร

สำหรับทำเลที่ตั้งที่ลึกที่สุดสะดวกสบายที่สุดของอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นพื้นที่สำหรับวิลล่า ธอมป์สัน เฟิร์ส

ขนาดของวิลล่ามีตั้งแต่สามร้อยตารางเมตรไปจนถึงมากกว่าหนึ่งพันตารางเมตรต่อยูนิต เนื่องจากวิลล่าแต่ละหลังมีสนามหญ้า และห้องใต้ดินราคาของวิลล่าจึงสูงมากโดยมีราคาสูงถึง 1 แสนสามหมื่นดอลลาร์ต่อตารางเมตร

กล่าวอีกนัยหนึ่งวิลล่าที่ซีคมอบให้ชาร์ลีมีมูลค่าถึงร้อยสามสิบล้านดอลลาร์!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ