กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 176

ในตอนนี้พนักงานขายเดินมาหาชาร์ลี ก่อนที่เธอจะพูดว่า “คุณครับ ถ้าวันนี้คุณจะไม่ซื้อบ้านก็ขอออกไปด้วยครับ อย่าส่งผลกระทบต่อลูกค้ารายอื่นที่มาซื้ออสังหาริมทรัพย์ของเราในวันนี้”

แคลร์ถอนหายใจก่อนจะดึงแขนเสื้อของชาร์ลีแล้วพูดว่า “ไปเถอะชาร์ลี ไปดูที่อื่นแทนดีกว่า”

คนอื่น ๆ ก็เริ่มโห่ชาร์ลีในเวลานี้ “ถ้าคุณยากจนก็กรุณาออกไปแทนที่จะเป็นเรื่องน่าอายที่นี่!”

ชาร์ลีนิ่งไม่ไหวติงก่อนจะกล่าวด้วยรอยยิ้ม “พวกคุณรู้ไหมว่าทำไมพวกคุณทุกคนถึงไม่สามารถอยู่ในวิลล่าที่นี่ได้? เป็นเพราะคุณตาต่ำ และไม่มีทางที่คุณจะสามารถอยู่ในวิลล่าได้ตลอดชีวิตนี้!”

แฮโรลด์ยังคงดูถูกชาร์ลีในเวลานี้ “ฮ่าฮ่าฮ่า! ชาร์ลี นายจะนอนอยู่ที่นี่ต่อไปจริง ๆ หรือ? วันนี้มีใครบ้างที่ไม่ร่ำรวยไปกว่านาย?”

ชาร์ลีเลิกคิ้วก่อนจะพูดว่า “แฮโรลด์ นายพูดอยู่เรื่อย ๆ ว่าฉันจะไม่มีวันจ่ายทรัพย์สินใด ๆ ใน ธอมป์สัน เฟิร์สได้ นายจะทำยังไงถ้าฉันเป็นเจ้าของวิลล่าที่นี่จริง ๆ ?”

ในเวลานี้แฮโรลด์หัวเราะก่อนที่เขาจะชี้ไปที่ตึกสูงที่สูงที่สุดบนโต๊ะก่อนที่เขาจะพูดด้วยท่าทีหยิ่งผยองว่า “ถ้านายสามารถเป็นเจ้าของวิลล่าหลังใดก็ได้ที่นี่ ฉัน แฮโรลด์จะกระโดดลงมาจากด้านบนของ ตึกนี้!"

หลายคนที่อยู่รอบ ๆ พวกเขาก็ทำตามเช่นกันขณะที่พวกเขาตะโกนว่า “ใช่! ถ้าคุณสามารถเป็นเจ้าของวิลล่าสักหลังได้ฉันก็จะกระโดดลงจากตึกนั้นเช่นกัน!”

"ถูกตัอง! ฉันจะกระโดดลงจากอาคารถ้าคุณเป็นเจ้าของวิลล่าสักหลังใน ธอมป์สัน เฟิร์ส! ฉันไม่สามารถทนต่อใครก็ตามที่แสร้งทำเป็นคนที่พวกเขาไม่ใช่!”

แคลร์ไม่เคยรู้สึกอายมากไปกว่านี้ในชีวิตของเธอ! ดังนั้นเธอจึงเริ่มบ่นเมื่อเธอตำหนิชาร์ลี “ชาร์ลี! คุณต้องการที่จะท้าทายพวกเขา และทำให้ตัวเองลำบากใจขนาดนั้นเลยเหรอไงคะ?”

ในเวลานี้ชาร์ลียังคงสงบนิ่งขณะที่เขายิ้มและพูดว่า "ภรรยาที่รักทำไมคุณถึงแน่ใจว่าสามีของคุณจะต้องทำให้ตัวเองอับอายด้วยล่ะ?"

หลังจากนั้นชาร์ลีก็หยิบกุญแจเข้าวิลล่า และบัตรเข้าออกจากกระเป๋าของเขาก่อนที่เขาจะพูดว่า "ดูนี่สิ นี่คือกุญแจและบัตรเข้า วิลล่า A05”

เวนดี้หัวเราะขณะที่เธอตอบว่า “ชาร์ลี นายคิดว่าเราจะเชื่อนายจริง ๆ เพียงเพราะนายถือกุญแจสุ่ม ๆ ไว้ในมือใช่ไหม? นายคิดว่าเราปัญญาอ่อนจริง ๆ เหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ